เวย์ Thaitanium ควง "คิมเบอร์ลี่" ตะลุยปาร์ตี้ในเอ็มวีอินเตอร์ "Same Thing (Every Night)" | Sanook Music

เวย์ Thaitanium ควง "คิมเบอร์ลี่" ตะลุยปาร์ตี้ในเอ็มวีอินเตอร์ "Same Thing (Every Night)"

เวย์ Thaitanium ควง "คิมเบอร์ลี่" ตะลุยปาร์ตี้ในเอ็มวีอินเตอร์ "Same Thing (Every Night)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นแร็ปเปอร์ในกลุ่ม Thaitanium และทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว Daboyway หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ก็เดินหน้าทำผลงานเพลงเดี่ยวออกมาหลายซิงเกิลด้วย ซึ่งหลายๆ ผลงานที่เขาทำออกมาก็เป็นเพลงสากลที่เขาได้ลงทุนเดินทางไปถ่ายเอ็มวีที่ต่างประเทศด้วย 

 

Daboyway

 

ล่าสุด เวย์ ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "Same Thing (Every Night)" ที่พูดถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสันทุกๆ วัน โดยคราวนี้เวย์ได้มาพร้อมดนตรีที่สนุกสนาน พร้อมทั้งยังได้เพื่อนแร็ปเปอร์ที่กำลังทำผลงานในประเทศมาเลเซียอย่าง Radio3000 มาร่วมงาน

 

Daboyway Radio3000

Daboyway และ Radio3000

 

ในส่วนของเอ็มวี เวย์ ก็ได้เล่าเรื่องราวของตัวเองที่เข้าไปเสี่ยงโชคในคาสิโนแห่งหนึ่ง ในวันที่เขารู้สึกว่าตัวเองน่าจะโชคดี ก่อนที่ภาพของเอ็มวีจะเปลี่ยนเป็นฉากที่เขาประสบความสำเร็จและมีทุกอย่างที่ต้องการ ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้เขาก็ได้ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นักแสดงแถวหน้ามาร่วมสร้างสีสันในบทคนรัก และยังได้เพื่อนร่วมวง Thaitanium อย่าง ขันเงิน เนื้อนวล และ เดย์-จำรัส ทัศนละวาด มาแจมในเอ็มวีด้วย 

 

Daboyway และ คิมเบอลี่

 

โดย เวย์ ได้เล่าถึงการทำผลงานครั้งนี้ว่า  “เพลง "Same Thing (Every Night)" เป็นเพลง R&B จังหวะสนุกๆ ฟังสบายๆ โดยเนื้อหาของเพลงจะบอกเล่าเรื่องราวของวันที่บังเอิญคิดฝันไว้แล้วมันเกิดขึ้นจริง ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเหนือความคาดหมายของผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่เคยอยากมีชีวิตหรูหรา อยากมีรถดีๆขับ อยากมีแฟนเป็นดารา มันเป็นความคิดที่อยากจะมีความสุขแม้เพียงชั่วครู่ก็ตาม  

 

Daboyway และ คิมเบอลี่

 

MV เพลงนี้ผมโชคดีมากที่ได้น้องคิมมาร่วมเป็นนางเอกให้  คิมเบอร์ลี่เธอเป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง น้องเขาเก่งครับเป็นมืออาชีพมากๆ ในเพลงจะเห็นน้องคิมเธอโพสต์ท่าเต้นจังหวะสวยๆ ดูแล้วทึ่งเลยครับ  ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเธอจะทำให้ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟคขนาดนี้เรียกได้ว่าจังหวะเธอดีจริงๆ ครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชม MV เพลงนี้กันเยอะๆนะครับ"

 

คลิกชมเอ็มวี Same Thing (Every Night) Daboyway Feat. Radio3000

 

 

ในปีนี้ เวย์และสมาชิกวง Thaitanium เองก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ Thaitanium Unbreakable Concert ฉลอง 18 ปีในวงการ ซึ่งทางวงจะนำเพลงฮิตและแขกรับเชิญมาร่วมสร้างสีสันให้กับคนรักฮิปฮอปและแฟนๆ วง Thaitanium โดยคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้นใน วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 ซึ่งแฟนๆ สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaitanium.biz โดยบัตร GA มีราคา 3,500 บาท และบัตร VIP จะมีราคา 5,000 บาท >> ชูตราไทยเทไปพร้อมกัน! “Thaitanium Unbreakable Concert” สะเทือนวงการฮิปฮอป 12 ต.ค. นี้

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เวย์ Thaitanium ควง "คิมเบอร์ลี่" ตะลุยปาร์ตี้ในเอ็มวีอินเตอร์ "Same Thing (Every Night)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook