Clash เจอดราม่า! หลังถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าซิงเกิลใหม่เหมือนเพลง "Shape of You" | Sanook Music

Clash เจอดราม่า! หลังถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าซิงเกิลใหม่เหมือนเพลง "Shape of You"

Clash เจอดราม่า! หลังถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าซิงเกิลใหม่เหมือนเพลง "Shape of You"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการการจัดคอนเสิร์ต Leo Presents “Clash Awake Concert” ที่บัตรคอนเสิร์ตขายหมดแล้ว ในปีนี้วง Clash เองก็ได้มาพร้อมอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ เพราะล่าสุดพวกเขาก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ใจเย็นเย็น" ซึ่งถือเป็นซิงเกิลใหม่ในรอบ 7 ปีของวง หลังจากที่พวกเขาแยกย้ายในปี 2010 >> คิดถึงพวกเขาไหม? Clash กลับมารวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี

 

Clash Awake Concert

 

ผลงานเพลงเป็น "ใจเย็นเย็น" ซิงเกิลใหม่ที่ทางวงได้เล่าถึงความรู้สึกของผู้ชายที่ต้องเจอคนรักที่มักจะดราม่ากับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นกาไปติดตามสาวสวยในโลกโซเชียล การติดเพื่อน หรือแม้แต่การที่ตัวเราไม่สามารถทำอะไรได้ถูกใจความชอบ ซึ่งเพลงนี้ก็มีการนำพฤติกรรมของคนในยุคโซเชียลอย่างเช่นการแค็ปหน้าจอ หรือ การ Live สดเพื่อตำหนิคนรักหรือคนใกล้ตัวมาใช้ในเพลงด้วย 

 

Clash

 

สำหรับพาร์ทดนตรีเพลงนี้ แบงค์ได้มาพร้อมกับการร้องแบบอาร์แอนด์บีที่ผสมผสานกับการแร็ป ซึ่งคล้ายกับเพลงดังในอดีตของวงอย่าง "โรคประจำตัว" และ "ยิ้มเข้าไว้" ในขณะที่ทำนองของเพลงนี้ก็มาพร้อมซาวด์ร็อคที่มากับกลิ่นอายอิเล็กทรอนิกส์ผสม

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ใจเย็นเย็น - Clash

 

ล่าสุดดนตรีเพลง "ใจเย็นเย็น" ก็ทำให้นี้ก็ทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้นในโลกออนไลน์ เพราะมีหลายคนมองว่าดนตรีเพลงนี้ในช่วงแรกนั้นมีความคล้ายกับเพลง "Shape of You" ของ Ed Sheeran แต่ในขณะเดียวกันกันก็มีชาวเน็ตหลายคนที่มาให้กำลังใจวง และมองว่าโน้ตของเพลง "ใจเย็นเย็น" ต่างจาก "Shape of You"

 

 

คอมเมนต์บางส่วนจากแฟนเพลง

 

แต่ทว่าหลังจากที่ปล่อยผลงานออกมา ก็มีหลายคนตั้งข้อสงสัยขึ้นมาว่า กลิ่นอายทำนองช่วงแรกของเพลงนั้นอาจเป็นความตั้งใจของวงที่ต้องการส่งถึงผู้ฟัง เพราะเนื้อเพลง "ใจเย็นเย็น" ช่วงท่อนฮุคร้องว่า "ไม่ได้ดั่งใจก็แคปหน้าจอไปประจาน ไดเร็คแมสเสจเธอก็แคปไปประนาม ถ้าร้ายแรงกว่านี้เธอคงฟ้องรัฐบาล ไม่พอใจเธอก็ Live พ่นไฟเล่านิทาน" นั้นพูดถึงพฤติกรรมคนในยุคโซเชียลที่มักจะตัดสินและด่าอะไรอย่างรวดเร็ว แม้จะยังไม่ทราบความจริงก็ตาม 

 

Clash

 

 

ในเวลานี้ ความคล้ายของเพลง "ใจเย็นเย็น" ของ Clash และ "Shape of You" ของ Ed Sheeran ในช่วงแรกของเพลงนั้นเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าของประเด็นนี้มาอัปเดตผู้อ่านเป็นระยะ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook clashrockband Grand Musik

Story : Sidhipong W

>> “Clash” กับบทเรียนที่ได้รับจาก “การจากลา”

>> Clash รวมตัวเอาใจแฟนเพลง โชว์คลิปแสดงสดช่วงพักครึ่งบอลโลก

>> วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Clash เจอดราม่า! หลังถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าซิงเกิลใหม่เหมือนเพลง "Shape of You"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook