T-Skirt เผยความรู้สึกดีใจ หลังจะได้ขึ้นเวทีกับเพื่อนศิลปินต่างค่ายจากยุค 90's | Sanook Music

T-Skirt เผยความรู้สึกดีใจ หลังจะได้ขึ้นเวทีกับเพื่อนศิลปินต่างค่ายจากยุค 90's

T-Skirt เผยความรู้สึกดีใจ หลังจะได้ขึ้นเวทีกับเพื่อนศิลปินต่างค่ายจากยุค 90's
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงยุค 90s ตั้งตารอคอยกันมานานมาก สำหรับคอนเสิร์ต ICHITAN และ LACTASOY Present "90's Nonstop Concert ...เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย” ที่ศิลปินยุค 90's  หลาย 10 ชีวิตได้รวมตัวกันสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ที่คิดถึงดนตรีและภาพความทรงจำในยุค 90s ที่ผ่านพ้นมานาน 

 

 

โดยหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตนี้ก็คือ วง T-Skirt ศิลปินกลุ่มที่นอกจากจะมีเพลงฮิตอย่าง "ไม่เท่าไหร่" , "เจ็บแทนได้ไหม" , "เรื่องมันเศร้า" และอีกมากมายแล้ว พวกเธอยังมีการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสีสันจัดจ้านรวมถึงการทำสีผมที่แตกต่างจากศิลปินในยุคนั้น จนทำให้สมาชิกทั้ง 3 อย่าง มาร์-อัสมา กฮาร์, จอย-ดวงพร สนธิขันธ์ และ กิ๊ฟ-ธิติยา นพพงษากิจ ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงยุค 90s ถึงแม้ว่าในปัจจุบันพวกเธอจะหันไปทำงานนอกวงการบันเทิงแล้วก็ตาม 

 

T-Skirt และ เพื่อนศิลปินต่างค่ายอย่าง  มอส ปฏิภาณ เต๋า สมชาย และ เจมส์ เรืองศักดิ์

 

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ มาร์ อัสมา พี่ใหญ่ของวงได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากๆ ค่ะ ปลื้มใจสุดๆ เลย คือพวกเราทั้ง 3 คนไม่คาดคิดกันเลยว่าจะมีโอกาสนี้กันจริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากมาก ยากจนใช้คำว่าเป็นไปไม่ได้เลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ถามว่าอยากไหม ก็ต้องตอบว่าอยากมากเหมือนกับเพื่อน พี่ น้อง ศิลปินทุกคนที่มีโอกาสได้ขึ้นแสดงโชว์ร่วมกันบนเวที 90's Nonstop Concert...เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย ไม่ว่าจะเป็น พี่มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ , ทาทา ยัง , พี่เต๋า-สมชาย เข็มกลัด , พี่โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) , Triumph Kingdom , นิโคล เทริโอ , เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ , ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ออย-ธนา สุทธิกมล และ MR.Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ ค่ะ

 

อย่างพี่มอส พี่เต๋า ถือว่าเป็นศิลปินรุ่นพี่ของพวกเราได้สักพักหนึ่ง ซึ่งพวกเราเองก็ปลื้มพี่ ๆ เขานะ ถือว่าเป็นติ่งเอฟซีพี่ ๆ เขาเลยก็ว่าได้ค่ะ และพอวันนึงพวกเรามีโอกาสได้เป็นศิลปินออกอัลบั้มเพลง ก็เลยคิดเลยฝันว่าอยากจะมีผลงานอะไรสักอย่างร่วมกับพี่ ๆ เขาค่ะ แต่ก็อย่างที่รู้กันตอนนั้นมันมีคำว่าค่ายต้นสังกัดเป็นกำแพงกั้นไว้อยู่ โอกาสมันเลยยากมาก แทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ค่ะ ก็ได้แต่เก็บความคิดความฝันนั้นไว้ร่วม 20 กว่าปี ในที่สุดความคิดความฝันนั้นมันก็กำลังจะเป็นจริงแล้วค่ะ

 

ตอนแรกยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าใครจะทำได้ แต่ Next Company เขาทำได้จริง ๆ ค่ะ ต้องขอบคุณด้วยนะคะที่ทำฝันของพวกเราได้เป็นจริงกันเสียที ซึ่งต้องบอกว่า สมกับการรอคอยมา 20 กว่าปี เพราะจะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่ทั้งมันทั้งสนุกสนานแน่นอนค่ะ เพราะขนาดแค่พวกเราไปเตรียมงานทำเพลง ซ้อมเต้น ซ้อมคิวต่าง ๆ กันแทบจะทุกวัน พวกเรายังสนุกสนานหัวเราะมีความสุขทุกครั้งไม่มีเบื่อเลยค่ะ รับรองได้เลยว่าแฟนเพลง แฟนคลับของพวกเราทุก ๆ ศิลปินจะสนุกสนานแดนซ์กันมันกระจายเป็นหลายเท่าตัวเลยค่ะ เตรียมตัวฟิตร่างกายกันให้พร้อมนะคะ"

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ มอส ปฏิภาณ และ T-Skirt ถึงคอนเสิร์ต 90's Nonstop Concert ...เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย

 

ใครที่อยากชมคอนเสิร์ต 90's Nonstop Concert ...เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย  สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ Thaiticket Major ทุกสาขา  ราคาบัตร 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 บาท เพื่อที่จะได้ไปสนุกด้วยกันใน วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook