ช็อคกลางเวที! แคน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง | Sanook Music

ช็อคกลางเวที! แคน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง

ช็อคกลางเวที! แคน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับสมาชิกวง BNK48 และแฟนคลับที่ติดตาม เมื่อ แคน-นายิกา ศรีเนียน ได้ออกมาประกาศบนเวทีการแสดง BNK48 Team BⅢ 1st Stage「PARTY ga Hajimaru yo」ซึ่งเป็นการแสดงสเตจประจำสัปดาห์ของวงในวันที่ 5 สิงหาคมว่า เธอขอจบการศึกษาจากวง (ออกจากวง) 

 

 

 

การประกาศครั้งนี้ ทำให้ แคน กลายเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของวง BNK48 ที่จบการศึกษาต่อจาก คิตแคต-วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช, ซินซิน-ไอรดา ธวัชผ่องศรี, น้ำหอม-คริสติน ลาร์เซ่น และ แจน-เจตสุภา เครือแตง โดยแคนได้กล่าวในเธียเตอร์ว่า เธอจะร่วมงานในสังกัด BNK48 Office ต่อ เพียงแต่ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นสมาชิก BNK48 

 

แคน BNK48

 

ถึงแม้จะเคยถูกพักงานไป 1 เดือน ช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่ แคน BNK48 เป็นสมาชิกอีกคนของวงที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนหนึ่งจากบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยล่าสุดเธอเพิ่งได้เป็นเซ็มบัตสึของเพลง "River" ที่เป็นเพลงหลักของอัลบั้มชุดแรกของวง >> แคน BNK48 กับ 5 เสน่ห์ที่ทำให้เธอเป็นไอดอลที่ไม่เหมือนใคร

 

 

สำหรับกิจกรรมสุดท้ายของ แคน ในฐานะสมาชิก BNK48 จะเป็นการแสดงบนสเตจ BNK48 Team BⅢ 1st Stage「PARTY ga Hajimaru yo」 ในวันที่ 26 สิงหาคม ที่ BNK48 Campus และเธอจะยังคงเข้าร่วมงานจับมือในวันที่ 18-19 สิงหาคม นี้ตามกำหนดการเดิม >> แคน BNK48 กับโพสต์แรกถึงเพื่อนๆ สมาชิก หลังประกาศจบการศึกษาจากวง

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48 Can BNK48

Story : Sidhipong W.

>> เปิดคอมเมนต์แฟนเพลง หลัง BNK48 ปล่อยเอ็มวี "River"

>> กรณี "แคน BNK48" ค่านิยมที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของ "ไอดอล"

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook