ชูตราไทยเทไปพร้อมกัน! “Thaitanium Unbreakable Concert” สะเทือนวงการฮิปฮอป 12 ต.ค. นี้ | Sanook Music

ชูตราไทยเทไปพร้อมกัน! “Thaitanium Unbreakable Concert” สะเทือนวงการฮิปฮอป 12 ต.ค. นี้

ชูตราไทยเทไปพร้อมกัน! “Thaitanium Unbreakable Concert” สะเทือนวงการฮิปฮอป 12 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งความตื่นเต้นที่เพิ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันก่อน สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดของ Thaitanium ในชื่อ Thaitanium Unbreakable Concert ที่ 3 สมาชิกหลักอย่าง ขันเงิน เนื้อนวล, เดย์-จำรัส ทัศนละวาด และ เวย์-ปริญญา อินทชัย พร้อมด้วยกำลังเสริมสุดแกร่งอย่าง Big Calo และ DJAYBUDDDHA (ดีเจบุธดา) เตรียมประกาศยึดทุกพื้นที่ความเดือด 12 ตุลาคมนี้

โปสเตอร์ Thaitanium Unbreakable Concert

โปสเตอร์ Thaitanium Unbreakable Concert 

 

เพียงกะพริบตาเดียว ปีนี้ Thaitanium ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 ของการก่อตั้งวง กับการยึดมั่นในดนตรีฮิปฮอปที่พวกเขารักและหลงใหล แม้ว่าในยุคก่อน “ฮิปฮอป” อาจจะเป็นสิ่งแปลกแยกสำหรับใครหลายคน แต่พวกเขาก็ไม่เคยยอมแพ้ ต่อสู้กับอุปสรรคนานัปการที่อาจจะทำให้ท้อถอยเอาง่ายๆ ปูทางให้แร็ปเปอร์ยุคใหม่มาโดยตลอด จนในตอนนี้ฮิปฮอปกลายมาเป็นดนตรีกระแสหลักที่ได้รับการจับตามองสุดๆ ไปแล้ว

ฟัง Now อัลบั้มชุดล่าสุดของ Thaitanium ได้ที่นี่

และคอนเสิร์ตใหญ่ในหนนี้อาจเป็นโชว์ของ Thaitanium ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะจะมีการนำเพลงทุกยุคทุกสมัยมาร้อยเรียงให้เป็นเรื่องราว พร้อมด้วยแขกรับเชิญรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่กว่า 10 ชีวิตที่คุณคาดไม่ถึงแน่นอน รวมไปถึงโปรดักชั่นและเวทีที่ออกแบบมาเพื่อรองรับโชว์ในครั้งนี้โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ หลังจากเว้นช่วงจากคอนเสิร์ตใหญ่คราวที่แล้วอย่าง Thaitay Ten ไปหลายปีเลยทีเดียว

Thaitanium

Thaitanium

 

พบกับ Thaitanium Unbreakable Concert ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 บัตรจำหน่ายแล้วทาง www.thaitanium.biz และวันนี้จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม มีโปรโมชั่นบัตร Early Bird (ราคานี้ยังไม่รวม service charge 10%) บัตร GA ราคา 1,500 บาท (จาก 3,500 บาท) และบัตร VIP ราคา 3,200 บาท (จาก 5,000 บาท) … แล้วไปร่วมชูตราไทยเทพร้อมกัน!

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Thaitanium Entertainment

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชูตราไทยเทไปพร้อมกัน! “Thaitanium Unbreakable Concert” สะเทือนวงการฮิปฮอป 12 ต.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook