BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" | Sanook Music

BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"

BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นำผลงานเพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"  มาโชว์ครั้งแรกในงาน  BNK48 2nd Generation The Debut ที่ศูนย์การค้า The EmQuartier เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเอ็มวีตัวเต็มของผลงานซิงเกิลนี้ ก็ได้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว >> BNK48 เปิดตัวสมาชิกรุ่น 2 อย่างเป็นทางการ! พร้อมประกาศ 2 เพลงใหม่ของวง

 

บรรยากาศงาน BNK48 2nd Generation The Debut

 

"ฤดูใหม่ Tsugi no Season" เป็นเพลงรองจากอัลบั้มซิงเกิลที่ 28 ของวง BNK48 ที่มีชื่อว่า UZA ที่เล่าถึงการเริ่มต้นของสมาชิกยุคใหม่ ซึ่งผลงานเพลงนี้ก็ถูกเลือกมาเป็นเพลงเปิดตัวของสมาชิกรุ่น 2 ของวง BNK48 โดยสมาชิกที่เป็นเซ็มบัตสึของเพลงนี้จะมี  นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, แบมบู-จณิสตา ตันศิริ, แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย, เข่ง-จุฑามาศ คลทา, วิว-กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ, มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, ฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์, ดีนี่-พิมพ์นิภา ตั้งสกุล, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, รตา ชินกระจ่างกิจ, สตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ, นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์, วี-วีรยา จาง และ  มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ที่จะเป็นเซ็นเตอร์ของเพลง ส่วนเนื้อเพลงภาษาไทยก็เป็นฝีมือการเขียนของ เอ๊ะ ละอองฟอง (พงศ์จักร พิษฐานพร) ศิลปินที่ดูแลสมาชิก BNK48 ในฐานะครูใหญ่

 

เซ็มบัตสึ ฤดูใหม่ Tsugi no Season

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ จะมาพร้อมภาพของสมาชิกเซ็มบัตสึ 16 คนที่จะเล่นกีฬาชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แบดมินตัน ยิงธนู รวมถึงสเก็ต ที่ถึงแม้ตอนแรกพวกเธอจะไม่คล่องกับการเล่น แต่สักพักสมาชิกแต่ละคนก็จะเริ่มชินและสามารถเก็บคะแนนแต่ละเกมส์ได้ โดยธีมของเอ็มวีจะเป็นสีพาสเทลสดใสเหมือนกับชุดเซ็มบัตสึของเพลง โดยผู้ที่บันทึกภาพเอ็มวีนี้ก็คือ แฮม-ณัฐดนัย นาคสุวรรณ ตากล้องมากความสามารถ ที่เป็นผู้บันทึกภาพเอ็มวี "เผด็จเกิร์ล" ของ Tattoo Colour และ "Lover Boy" ของ ภูมิ วิภูริศ

 

 

คลิกชมเอ็มวี ฤดูใหม่ Tsugi no Season - BNK48 

 

 

นอกจากผลงานเพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" แล้ว ซิงเกิลชุดที่ 4 ของวง BNK48 ยังมีเพลง "Kimi Wa Melody" ที่เป็นเพลงหลักของอัลบั้มซิงเกิลชุดนี้ด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าจะมีสมาชิกคนไหนติดเซ็มบัตสึซิงเกิลนี้บ้าง และเอ็มวีกับเพลงจะออกมาในรูปแบบไหน 

ขอบคุณภาพจาก BNK48

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook