เสก Loso ไลฟ์สดโชว์ทานข้าว พร้อมร้องเพลงหาเงินช่วยเหลือผู้พิการ | Sanook Music

เสก Loso ไลฟ์สดโชว์ทานข้าว พร้อมร้องเพลงหาเงินช่วยเหลือผู้พิการ

เสก Loso ไลฟ์สดโชว์ทานข้าว พร้อมร้องเพลงหาเงินช่วยเหลือผู้พิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่เจอปัญหาส่วนตัวบ่อยครั้ง แต่  เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ศิลปินร็อคแถวหน้าที่มีผลงานต่อเนื่องตลอด 20 ปีในวงการ ก็มักจะออกมาช่วยเหลือสังคมในด้านการกุศลเสมอ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเองก็ได้ไลฟ์ถ่ายทอดสดการร้องเพลง เพื่อหาเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาว สปป. ลาว ไปและหาเงินจำนวนหนึ่งมาช่วยสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย

 

เสก Loso

 

ล่าสุด เสก Loso ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย เสก ได้กล่าวว่าครั้งนี้ เขาตั้งใจทำเพื่อหาเงินบริจาคช่วยเหลือซื้อรถเข็นวีลแชร์เพื่อคนพิการ ซึ่งเขาตั้งใจอยากซื้อสัก 10 คัน พร้อมขอให้แฟนๆ ช่วยกันเเชร์และร่วมทำบุญกับการบริจาคครั้งนี้

 

เสก Loso

 

นอกจากจะร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังแล้ว การไลฟ์สดครั้งนี้ เสก ก็ได้นั่งทานอาหารกลางวันรวมถึงพูดคุยกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในช่วง 20 นาทีของคลิป พร้อมเล่าที่มาเกี่ยวกับชื่อเล่นที่ 2 ที่มีชื่อเจมส์ ซึ่งต่างจากการไลฟ์ครั้งที่ผ่านๆ มา ที่เสกจะเน้นเล่นดนตรีและพูดคุยกับแฟนเพลงเพียงอย่างเดียว 

คลิกชมคลิปการไลฟ์สดของ เสก Loso ได้ที่นี่

 

สำหรับการไลฟ์สดครั้งนี้จะเกิดขึ้นในช่วงกลางวันของวันศุกร์ซึ่งเป็นวันทำงาน แต่ยอดวิวของคลิปก็สูงกว่าหมื่นครั้งและมีหลายคนที่แชร์คลิปออกไป ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่ายอดเงินบริจาคจากการไลฟ์ครั้งนี้จะมีจำนวนกี่บาท 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sek loso Instagram sek_loso_

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> 6 เพลงฮิต ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "เสก Loso" เป็นผู้แต่ง

>> เสก Loso โชว์ลีลาจีบ "ลำไย ไหทองคำ" ในเอ็มวี "ขาร็อคขาเลาะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เสก Loso ไลฟ์สดโชว์ทานข้าว พร้อมร้องเพลงหาเงินช่วยเหลือผู้พิการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook