แกงส้ม เผย! เคยถูกนักร้องหลายคนสบประมาทเรื่องการทำเพลงฮิปฮอป | Sanook Music

แกงส้ม เผย! เคยถูกนักร้องหลายคนสบประมาทเรื่องการทำเพลงฮิปฮอป

แกงส้ม เผย! เคยถูกนักร้องหลายคนสบประมาทเรื่องการทำเพลงฮิปฮอป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมากให้กับรายการ The Mask Singer เมื่อ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ศิลปินดีกรีรองแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 8 ได้มาร่วมแข่งขันรายการในฐานะหน้ากากร็อตไวเลอร์ เพราะเขาได้มาพร้อมโชว์ที่แตกต่างและทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ในสองสัปดาห์ที่เข้าแข่งขัน 

 

แกงส้ม หน้ากากร็อตไวเลอร์

 

ในสัปดาห์แรก หน้ากากร็อตไวเลอร์ ได้มาพร้อมเพลงธีมของภาพยนตร์และละครเวที Phantom Of The Opera มาโชว์พลังเสียง ก่อนที่ในสัปดาห์ต่อมาเขาจะนำเพลง "โอเคนะคะ" ของ แคทรียา อิงลิช มาสร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมพร้อมทั้งยังมีการดัดเเปลงในส่วนของทำนองให้มีท่อนแร็ปที่รัวเร็ว จนทำให้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์แถวหน้าที่เป็นกรรมการต้องทึ่งกับสามารถ

 

แกงส้ม หน้ากากร็อตไวเลอร์

 

หลังจากที่ถอดหน้ากากในรายการ แกงส้ม ก็ได้เล่าว่าตัวเขาดีใจมากที่ได้มาแร็ปให้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่เป็นศิลปินที่เขาชอบมากตอนเด็ก พร้อมเผยอีกว่าตอนแรกเขาเองก็ทำเพลงป็อปอาร์แอนด์บีที่มีกลิ่นอายฮิปฮอป แต่ดันเจอศิลปินหลายคนมาบอกว่าตัวเขาไม่ใช่ศิลปินฮิปฮอปแท้จริง แต่เขาจะก็พยายามทำผลงานต่อไป ซึ่ง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เองก็เผยว่าตัวเขาเองก็เคยเจอคำดูถูกว่าไม่ใช่ศิลปินฮิปฮอปแท้จริง ดังนั้นเขามองว่าคำวิจารณ์เหล่านั้นมันไม่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญคือการที่เราเป็นตัวของตัวเองมากกว่า 

 

 

สำหรับเหตุผลที่ แกงส้ม เลือกเป็นหน้าการ็อตไวเลอร์นั้น เป็นเพราะเขาเคยถูกสุนัขร็อตไวเลอร์กัด และเขาเคยวาดรูปรูปหนึ่งในโทรศัพท์จนเกิดเป็นรูปสุนัขร็อตไวเลอร์ขึ้นมา ซึ่งเขามองว่ารูปดังกล่าวนั้นสวยจนตัดสินใจนำมาเป็นหน้ากากในรายการ

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากร็อตไวเลอร์ (แกงส้ม ธนทัต)

 

นอกจากผลงานเพลงฮิต "คุณและคุณเท่านั้น", "I Love Your Smile" และ "รักเธอ 24 ชั่วโมง" แล้ว ในปัจจุบันนี้แกงส้มได้มาตั้งค่ายเพลง OGME Entertainment ที่เขาได้ทำผลงานเพลงเองและเป็นโปรดิวเซอร์ในนาม KS" ซึ่งในเวลานี้เขาได้ทำผลงานของตัวเองรวมถึงเตรียมปั้นศิลปินใหม่อีกหลายคน ควบคู่ไปกับงานในฐานะนักแสดงในสังกัด EXACT โดยสิ่งนี้ก็ทำให้อนาคตของเขาในวงการบันเทิงเป็นที่น่าจับตามองมาก

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram kangsomks

Story : Sidhipong W. 

>> แกงส้ม โพสต์ภาพและความรู้สึก หลังได้พบนักร้องในดวงใจ "นนท์ ธนนท์"

>> มารีญา โพสต์เล่าความรู้สึกที่มาจับไมค์ร้องอีกครั้งบนเวที The Mask Singer

>> แซ็ค ชุมแพ เล่าเหตุผลที่เลือกเป็น "หน้ากากอีการุ้ง" ใน The Mask Singer Project A

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แกงส้ม เผย! เคยถูกนักร้องหลายคนสบประมาทเรื่องการทำเพลงฮิปฮอป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook