ตั๊กแตน ชลดา ฟิน! หลังเจอเงาเสียงดีกรีผู้ประกาศข่าวชื่อดังในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ตั๊กแตน ชลดา ฟิน! หลังเจอเงาเสียงดีกรีผู้ประกาศข่าวชื่อดังในรายการ "กิ๊กดู๋"

ตั๊กแตน ชลดา ฟิน! หลังเจอเงาเสียงดีกรีผู้ประกาศข่าวชื่อดังในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานล่าสุดมาไม่นาน ศิลปินลูกทุ่งตัวแม่ที่อยู่วงการเพลงมานานกว่า 10 อย่าง ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) ก็ได้กลับมาเยือนรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” อีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ที่สมัครแข่งเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม

 

ตั๊กแตน ชลดา

 

การกลับมาครั้งนี้ ตั๊กแตนได้เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวเเซ่บและยังได้โชว์เพลงใหม่ “โคตรเลวในดวงใจ” ที่เธอทำออกมาจัดหนักผู้ชายไม่รักดีด้วยอารมณ์ดุดัน จนทำให้พิธีกรอย่าง กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ แอบกลัวและสะดุ้งไปกับชื่อเพลง จนพิธีกรคู่หูอย่าง ดู๋ - สัญญา คุณากร ต้องไปเตือนเขาว่ามันเป็นแค่ชื่อเพลงเท่านั้น จนสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม >>  ตั๊กแตน ชลดา เปิดตัวเพลง "โคตรเลวในดวงใจ" สำหรับผู้ชายไม่รักดี

 

ตั๊กแตน และ กิ๊กดู๋

 

สำหรับในสัปดาห์นี้ เงาเสียงที่มาร่วมรายการ เพราะนอกจาก 2 แชมป์เงาเสียง ตั๊กแตน ชลดา อย่าง บี - กมลาสน์ เอียดศรีชาย ผู้ประกาศข่าวเสียงดีทางช่อง 7 HD และ เบาหวิว - อรุณี วังผือ จะมาโชว์เพลง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” เเบบสดๆ จนทำให้ศิลปินต้นฉบับถึงกับฟิน ในการแข่งขันครั้งนี้ ก็มี แอปเปิ้ล – กุลธิดา พงษ์แจ่ม ผู้ประกาศข่าวทางช่อง 7 HD ขอมาร่วมสนุกเป็นผู้เข้าแข่งขันด้วย  จนทำให้ หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง ผู้ประกาศที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ ต้องออกตัวในรายการว่า ถึงจะมีเพื่อนร่วมงานมาแข่ง แต่ก็จะตัดสินให้ตรงไปตรงมาที่สุด 

 

บี หนุ่ม และ แอปเปิ้ล

บี หนุ่ม และ แอปเปิ้ล

 

โดย ตั๊กแตน ได้เปิดใจถึงการมารายการนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากทุกครั้งที่ได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ไม่ว่าเราจะมาบนเวทีนี้กี่ครั้ง ก็มีแฟนๆ สมัครกันเข้ามาแข่งขันเป็นเงาเสียงอย่างดีมาก ขอขอบคุณรายการที่ให้โอกาสดีๆ กับตั๊กแตนและน้องที่เข้ามาแข่งขัน วันนี้นอกจากดีใจก็ยังเซอร์ไพรส์ด้วยที่มีแชมป์เงาเสียงมาโชว์ให้ดู จัดว่าเลิศมาก การกลับมาเยือนเวทีนี้ทั้งทีตั๊กแตนก็มีเพลงใหม่มาฝากแฟนๆ คือเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” คือพอเพลงนี้ออกไปก็มีน้องๆ ไปฝึกร้องกัน"

 

ตั๊กแตน ชลดา

 

นอกจากการร่วมรายการแล้ว ตั๊กแตนก็ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการถูกมองว่าเป็นตัวแทนผู้หญิงแกร่งว่า "ขอบคุณมากๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบในผลงานเรา ดีใจมากๆ เพราะเวลาตั๊กแตนทำงานก็จะเต็มที่กับทุกๆ อย่าง ผลตอบรับออกมามีคนชอบก็ปลื้มใจค่ะ ยังไงตั๊กแตนก็อยากฝากให้ติดตามการแข่งขันเงาเสียง บอกได้เลยว่าสนุกสนานและก็เชือดเฉือนกันน่าดูค่ะ"

 

ตั๊กแตน และ เงาเสียง

 

ใครที่อยากชมลีลาการร้องของ ตั๊กแตน และ เหล่าเงาเสียง สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W.

>> "ตั๊กแตน ชลดา" จากศิลปินลูกทุ่งสาวหวาน สู่นักร้องลำซิ่งที่ฉีกแนวเดิม

>> ตั๊กแตน ชลดา เลิกเศร้า! โชว์คัฟเวอร์เพลงแสนวิวสุดมันส์ "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"

>> 1 วัน ครึ่งล้านวิว! ตั๊กแตน ชลดา โชว์คัฟเวอร์เพลงรุ่นน้องร่วมค่าย "หม่องเก่า"

>> ทะลุล้านวิว! ตั๊กแตน ชลดา คัฟเวอร์เพลงดังในโลกออนไลน์ "สิงึดติ" หลังเปลี่ยนลุคใหม่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตั๊กแตน ชลดา ฟิน! หลังเจอเงาเสียงดีกรีผู้ประกาศข่าวชื่อดังในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook