ก้อง ห้วยไร่ - เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยคลิปร้องเพลงที่แต่งให้ผู้ประสบภัยชาว สปป.ลาว แบบสดๆ | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ - เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยคลิปร้องเพลงที่แต่งให้ผู้ประสบภัยชาว สปป.ลาว แบบสดๆ

ก้อง ห้วยไร่ - เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยคลิปร้องเพลงที่แต่งให้ผู้ประสบภัยชาว สปป.ลาว แบบสดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในไทย แต่เหตุการณ์ เขื่อนเซเปียน เซน้ำน้อย ที่อยู่ตอนใต้ของประเทศลาวใกล้กับเมือง ปากเซ ได้เกิดรอยร้าวแตกบริเวณสันเขื่อน จนเกิดน้ำท่วมและคร่าชีวิตผู้คนไปมากกว่า 100 คนก็สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับชาวไทยและทำให้หลายๆ คนตัดสินใจ ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งล่าสุดสองศิลปินลูกทุ่งอย่าง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต "อ้ายมีเหตุผล" ได้จับมือเพื่อนรุ่นพี่อย่างก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ศิลปินเจ้าของเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" และ "คู่คอง" ก็ได้ออกมาประกาศเจตนารมณ์ ในการช่วยเหลือชาว สปป. ลาว 

 

เบิ้ล ปทุมราช และ ก้อง ห้วยไร่

 

 

 

โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ลงคลิปพิเศษที่มีชื่อว่า ส่งใจไปอัตตะปือ ซึ่งเป็นคลิปที่ทั้งคู่มาร้องต่อเพลงกันแบบสดๆ เพื่อให้กำลังใจผู้ประสบภัยที่สปป. ลาว ซึ่งคลิปนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของการ Live สด เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมการร้องเพลงของทั้งคู่ และสามารถบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปพร้อมกัน  

 

เบิ้ล ปทุมราช และ ก้อง ห้วยไร่

 

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้ง 2 ศิลปินอยู่ในช่วงการถ่ายทำภาพยนตร์ ออนซอนเด ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ของพวกเขา โดยในคลิปนี้ทั้งสองศิลปินก็ได้ ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ศิลปินดาวรุ่งและอีกหนึ่งนักแสดงจากภาพยนตร์มานั่งเป็นแขกรับเชิญพร้อมร้องท่อนท้ายของเพลงที่ทั้งคู่แต่งขึ้นแบบสดๆ ด้วย 

 

คลิกชมคลิปการร้องเพลง ส่งใจไปอัตตะปือ ของ ก้อง ห้วยไร่ เบิ้ล ปทุมราช และ ธัญญ่า อาร์ สยาม ได้ที่นี่

 

 

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เบิ้ล และ ก้อง ก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ออกมา ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ก็ทุบสถิติเอ็มวีร้อยล้านวิวเร็วที่สุดในไทย และ ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต TOP 100 เพลงลูกทุ่งของ JOOX Music Application ด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้ ทั้งคู่จะมีโปรเจกต์อะไรให้ติดตามกันอีกบ้าง >> เบิ้ล - ก้อง เผยความรู้สึกหลัง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ทุบสถิติเพลงร้อยล้านวิวเร็วสุดในไทย

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram konglha_30  ble_patumrach_classic

Story : Sidhipong W. 

>> ลำไย ไหทองคำ ปล่อยเอ็มวี "ส่งใจไปอัตตะปือ" ให้กำลังใจผู้ประสบภัยในประเทศลาว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ - เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยคลิปร้องเพลงที่แต่งให้ผู้ประสบภัยชาว สปป.ลาว แบบสดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook