Sweat16! ปล่อยหมัดลูกใหม่ใส่แฟนเพลง ด้วยเอ็มวีสุดน่ารัก "TKO" | Sanook Music

Sweat16! ปล่อยหมัดลูกใหม่ใส่แฟนเพลง ด้วยเอ็มวีสุดน่ารัก "TKO"

Sweat16! ปล่อยหมัดลูกใหม่ใส่แฟนเพลง ด้วยเอ็มวีสุดน่ารัก "TKO"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ความน่ารักในบทเพลง "วิ่ง", "มุ้งมิ้ง" และ "ความทรงจำที่สวยงามไปแล้ว ล่าสุดวงไอดอลสัญชาติไทย SWEAT16! ที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท Yoshimoto Entertainment Thailand ซึ่งเป็นเครือของบริษัทบันเทิงใหญ่ในญี่ปุ่น และค่ายเพลง LOVEiS ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "TKO" ที่มาจากคำว่า Techincal Knock Out ซึ่งเป็นศัพท์ในกีฬามวย 

 

SWEAT16!

 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ 13 สาววง SWEAT16! นำโดยกัปตันวง แอนท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล, มิวสิค-จิดาภา จงสืบพันธ์, แอนนี่-อรรฆพร สร้อยสุขซอนญา-ชิษณุชา ดอนเนลลี่, นิ้ง-พิชชาภา กันตพิชญาธรเอ๋-วาสนา พิมพ์จันทร์, พิม-พิม ขจรเวคินพาด้า-ปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เพชร-พรรษา บุณยะกลัมพ์เฟรม-สุธาสินี เอมทองมิ้น-ทสมา เทศน์ธรรมพราวด์-ปัทมาริษา ปัดภัย ได้มาพร้อมผลงานเพลงที่แต่งขึ้นมาสำหรับวงโดยเฉพาะ ที่พูดถึงการตกหลุมรักที่เหมือนการถูก Knock Out 

 

 

ผลงานเพลงนี้นอกจากทางวงจะได้นักแต่งเพลงแถวหน้าอย่าง ไก่-สุธี แสงเสรีชน และ บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ มาร่วมกันสร้างสรรค์และถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักผ่านบทเพลงแล้ว ยังได้ศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Ken the 390 มาแต่งท่อนแร็ปในภาษาญี่ปุ่นให้อีกด้วย โดยดนตรีของเพลงนี้จะมีความหนักแน่นและมีท่อนเพลงบางส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงปี่มวยของไทย 

 

 

โดย แอนท์ วรินดา กัปตันวง SWEAT16! ได้เผยเกี่ยวกับผลงานใหม่ชิ้นนี้ว่า “TKO คือการโดนน๊อคเอ้าท์ในทางมวย ซึ่งนำมาเปรียบเทียบกับการที่เราตกหลุมรักใครสักคนที่ได้เจอ จากคนที่ดูเข้มแข็งไม่เคยคิดเรื่องความรัก แต่กลับพลาดท่าเหมือนโดนเขาคนนั้นปล่อยแม่ไม้มวยไทยออกมาเป็นชุดๆ ทั้ง ต่อย เตะ เข่า ศอก แต่ก็ยังต้องเก็บอาการไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ แบบว่ายิ่งเธอเข้ามาไกล้ยิ่งเหมือนเธอทำให้ชั้นน็อคคาเวที ทำนองเพลงท่อนฮุกได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงปี่มวยของไทยค่ะ ผสมกับการเรียบเรียงดนตรีสมัยใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ แข็งแรงมากขึ้น แต่ก็ยังมีความสดใส สนุกสนานของพวกเราอยู่นะคะ

 

 

แอนท์ วรินดา กัปตันวง SWEAT16!

 

แอนท์ วรินดา กัปตันวง SWEAT16!

 

 

แถมเพลงนี้ยังได้ Ken the 390 ซึ่งเขาเป็นศิลปินแร๊ปเปอร์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นมาแต่งท่อนแร็ปภาษาญี่ปุ่นให้ สำหรับเพลงนี้แตกต่างจากเพลงที่ผ่านมาในเรื่องของคาแรคเตอร์ ที่ดูแข็งแรงขึ้น โตขึ้น และ มีความเท่ ซึ่งสมาชิกวงของเราชอบเพลงนี้มากกค่ะ ได้ทำงานอะไรที่แตกต่างขึ้น และเพลงนี้ก็มีการวางตำแหน่งให้พี่ม่านมุกเป็นเซ็นเตอร์ ฝากเป็นกำลังใจให้กับพวกเรากับซิงเกิ้ล TKO ด้วยนะคะ”

 

 

คลิกชมเอ็มวี TKO - SWEAT16!

 

 

 

Story : Sidhipong W.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook