ซึงรี BIGBANG บุกสภา! ป่วนผู้นำโลกในเอ็มวีใหม่ "Where R U From" | Sanook Music

ซึงรี BIGBANG บุกสภา! ป่วนผู้นำโลกในเอ็มวีใหม่ "Where R U From"

ซึงรี BIGBANG บุกสภา! ป่วนผู้นำโลกในเอ็มวีใหม่ "Where R U From"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าสมาชิกบอยแบนด์แถวหน้าของวงการเคป็อปอย่าง BIGBANG อีก 4 คนจะอยู่ในช่วงรับใช้ชาติในฐานะทหาร แต่ ซึงรี (อี ซึงฮย็อน) สมาชิกน้องเล็กของวงก็ยังคงเดินหน้าทำงานเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาได้ฤกษ์ปล่อยผลงานอัลบั้มเต็ม The Great Seungri ที่เป็นผลงานอัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวชุดแรกหลังจากที่อยู่ในวงการเพลงนานกว่า 12 ปี 

 

 

นอกจากผลงานเพลง "1, 2, 3!" ที่เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มที่พูดถึงพบผู้หญิงที่ชอบแล้ว ล่าสุด ซึงรี ก็ได้เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 "Where R U From" อีกหนึ่งซิงเกิลที่พูดถึงการเจอผู้หญิงที่สวยมาก จนเราอยากรู้ว่าเขามาจากไหน โดยเพลงนี้นอกจากดนตรีที่สนุกสนานแล้ว ยังมี Mino (ซง มิโน) แร็ปเปอร์หนุ่มจากวง Winner รุ่นน้องในค่ายของซึงรีมาร่วมแจมในท่อนแร็ปของเพลงด้วย

 

ซึงรี และ Mino

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ ก็สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะ ซึงรี ได้มาพร้อมเอ็มวีที่จำลองภาพสภาที่กำลังจัดประชุม World Summit ของเหล่าผู้นำประเทศโดยซึงรีเองได้ก้าวเข้ามาในลุคที่เคร่งขรึมก่อนจะสร้างสีสันและความสนุกสนานต่อหน้าประธานาธิบดีประเทศต่างๆ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี 

 

คลิกชมเอ็มวี Where R U From - ซึงรี Feat. Mino

 

 

นอกจากการทำผลงานเพลงแล้ว ในเวลานี้ซึงรีก็ทำธุรกิจธุรกิจส่วนตัวอย่างร้านอาหาร ไนท์คลับ ธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ รวมไปถึงการรับหน้าที่ผู้บริหาร YGX บริษัทลูกของ YG Entertainment ต้นสังกัดวง BIGBANG ที่จะดูแลค่ายเพลงย่อย Natural High Records ที่เป็นต้นสังกัดของดีเจมากความสามารถหลายๆ คน และโรงเรียน YGX Academy ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสร้างศิลปินหน้าใหม่ด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ของเขาในฐานะศิลปินแถวหน้าอย่างเขา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BIGBANG YG Official

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซึงรี BIGBANG บุกสภา! ป่วนผู้นำโลกในเอ็มวีใหม่ "Where R U From"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook