แทน Lipta กล่าวชื่นชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในเพลง "I'm OK" | Sanook Music

แทน Lipta กล่าวชื่นชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในเพลง "I'm OK"

แทน Lipta กล่าวชื่นชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในเพลง "I'm OK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นผลงานเพลงช้าที่แตกต่างจาก 3 ซิงเกิลที่ผ่านมาแล้ว ซิงเกิลเพลง I'm OK ของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ยังได้นักแต่งเพลงอย่าง แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) มาร่วมเขียนและเป็นโปรดิวเซอร์ที่ดูแลภาพรวมของเพลงแอบรักซิงเกิลนี้ ในขณะที่เป๊กเองก็มีส่วนร่วมในการแต่งทำนองด้วย 

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

โดยหลังจากที่มิวสิควิดีโอได้ถูกปล่อยออกมาไม่นาน ล่าสุดทางต้นสังกัดของ เป๊ก ผลิตโชค ก็ได้ปล่อยคลิป Behind The Scene ที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นการทำงานของเป๊กและนางเอกเอ็มวีอย่าง  สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ นางแบบและนักแสดงที่แจ้งเกิดจากการแข่งขัน The Face Thailand ซีซั่น 3 แล้ว ช่วงท้ายของคลิป แทน Lipta ก็มีโอกาสมาเล่าความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับเป๊ก

 

เป๊ก ผลิตโชค และ สกาย

 

ซึ่ง แทน ได้เล่าความประทับใจที่ได้ทำงานกับเป๊กว่า "จริงๆ แล้วผมคุยเรื่องการทำงานกับเป๊กมานานมาก โดยผลงานเพลงนี้ผมกับเขาได้ช่วยกันแต่ง ซึ่งการที่นักร้องมาช่วยผู้เขียนเพลงทำงานมันดีมาก โดยถึงแม้ปกติเป๊กจะไม่ค่อยได้เขียนเพลงเอง แต่การทำงานครั้งนี้ทำให้ผมรู้ว่าเขาแต่งเพลงได้ และเขียนดีด้วย ซิงเกิลนี้เป็นผลงานแบบที่ผมไม่เคยลองแต่ง แต่ก็ได้ไอเดียของเป๊กมาทำให้งานสมบูรณ์ ส่วนวันที่อัดร้องก็ใช้เวลาเพียงแค่ 3-4 ชั่วโมง การทำงานก็สบายมากเพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่ดีอยู่แล้ว"

 

แทน Lipta

 

ในช่วงท้ายของคลิป แทนก็ได้ทิ้งท้ายว่า "ขอฝากผลงานเพลง "I'm OK" กับแฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค ด้วย เพราะผลงานเพลงนี้เป๊กได้มาร่วมเขียนทำให้ทุกคนจะได้เห็นอีกด้านของเขา และผมเองก็สนุกกับการทำงานครั้งนี้ เพราะเป็นแนวที่ผมไม่เคยทำมาก่อน ก็อยากให้ทุกคนฟังเพลงนี้ครับ"

 

คลิกชมคลิปเบื้องหลังการทำงาน และ การสัมภาษณ์ แทน Lipta ได้ที่นี่

 

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับ เป๊ก ผลิตโชค นั้น แทน Lipta เป็นนักแต่งเพลงอีกคนที่มีผลงานออกมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงของวง Lipta รวมไปถึงการแต่งเพลงดังอย่าง "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)" ของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และเพลง "เกี่ยวกันไหม" และ "ยังรู้สึก" (Old Feelings) ของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล รวมถึงผลงานเพลงดังอีกมากมาย ที่แฟนๆ สามารถฟังได้ใน Playlist Written by Tan Liptapallop

ขอบคุณภาพจาก Facebook Peckpalit White Music Instagram tanlipta

Story : Sidhipong W.

>> เป๊ก ผลิตโชค ทำแฟนคลับใจละลาย เปิดตัวเพลงใหม่ "First Lady"

>> Peck Palitchoke “First Date” Concert งานเลี้ยงสุดอัศจรรย์ ที่ต้องรอคอยนานถึง 4,784 วัน

>> เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวเอ็มวี "นี่แหละความรัก (This is Love)" พร้อมท่าเต้นเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แทน Lipta กล่าวชื่นชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในเพลง "I'm OK"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook