“IRONBOY” ย้อนรอยความรู้สึกก่อนตัดสินใจเข้าแข่งขัน “The Rapper” (คลิป) | Sanook Music

“IRONBOY” ย้อนรอยความรู้สึกก่อนตัดสินใจเข้าแข่งขัน “The Rapper” (คลิป)

“IRONBOY” ย้อนรอยความรู้สึกก่อนตัดสินใจเข้าแข่งขัน “The Rapper” (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่จับตามองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ IRONBOY หรือ ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์ (เอนัน) เจ้าของตำแหน่งแชมป์ The Rapper คนแรกของประเทศไทย และคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปอย่างเข้มข้นสุดๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันรุ่งขึ้น (24 กรกฎาคม) แร็ปเปอร์สายสับในวัยเพียง 19 ปีคนนี้ก็เดินทางมาทักทาย Sanook! Music กันถึงที่ พร้อมเปิดเผยทุกความรู้สึกอย่างหมดเปลือกให้เราได้ฟังกัน

>> "IRONBOY" สุดเจ๋ง! คว้าแชมป์ THE RAPPER คนแรกของเมืองไทย

IRONBOY

IRONBOY 

 

“พอผมเห็นเฟซบุ๊ก โปรโมตเป็นโปสเตอร์พี่โจ้ (โจอี้ บอย) พี่ขัน (ขันเงิน เนื้อนวล) มารวมกัน เห็นแค่นั้นก็รู้สึกว่าต้องมาให้ได้” IRONBOY กล่าวย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่เขาตัดสินใจเข้าแข่งขันรายการ The Rapper โดยมีเป้าหมายแค่ว่า อยากแร็ปให้ฮีโร่ในวัยเด็กของเขาได้ดู และไม่ได้หวังถึงตำแหน่งแชมป์

นอกจากนั้นเขายังกล่าวความในใจถึงโค้ช Twopee หรือ โต้ง-พิทรัส พฤกษกิจ ที่ IRONBOY ยกให้เป็นพี่ชายในชีวิตจริง รวมถึงความรู้สึกกดดันในช่วงแรกว่าจะทำได้ไม่ดีอย่างที่โค้ชหวัง และเมื่อดำเนินมาถึงตอนประกาศชื่อว่าใครคือ The Rapper คนแรกของเมืองไทย ทันใดนั้นเขาก็ยอมรับตามตรงว่าเหมือนจะเป็นลมเลยทีเดียว

Workpointกับโค้ช Twopee (ซ้าย)

กับโค้ช Twopee (ซ้าย)

 

ท้ายที่สุด IRONBOY ยังแชร์มุมมองที่มีต่อวงการฮิปฮอปเมืองไทยในปัจจุบันที่เขามองว่า แร็ปเปอร์ในยุคปัจจุบันเปรียบเสมือนดารา และกลายเป็นคนของประชาชนไปแล้ว รวมถึงคำแนะนำที่มีต่อแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ที่อยากจะก้าวขึ้นมาเจิดจรัสในวงการอีกด้วย

ชมคลิปสัมภาษณ์ IRONBOY แบบเต็มๆ ได้ที่นี่

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Thanapol W. / Workpoint

>> โจอี้ บอย - ขันเงิน รวมตัวสร้างประวัติศาสตร์ ทำเพลง "เอาป่ะ!!" ผลงานใหม่ในรอบ 20 ปี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “IRONBOY” ย้อนรอยความรู้สึกก่อนตัดสินใจเข้าแข่งขัน “The Rapper” (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook