Clash บุกรายการ "กิ๊กดู๋" ครบทั้งวง พร้อมเจอเงาเสียงที่เหมือนต้นฉบับแบบเป๊ะๆ | Sanook Music

Clash บุกรายการ "กิ๊กดู๋" ครบทั้งวง พร้อมเจอเงาเสียงที่เหมือนต้นฉบับแบบเป๊ะๆ

Clash บุกรายการ "กิ๊กดู๋" ครบทั้งวง พร้อมเจอเงาเสียงที่เหมือนต้นฉบับแบบเป๊ะๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมาร่วมตัวจัดคอนเสิร์ต Leo Presents “Clash Awake Concert” แล้ว ล่าสุดสมาชิกทั้ง 5 ของวง Clash อย่าง  แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ) , พล-คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์)แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์)สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) ก็ได้มารวมตัว ตามหาเงาเสียงกันแบบเต็มวงครั้งแรกในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง หลังจากที่ แบงค์ นักร้องนำเคยมาเป็นศิลปินต้นฉบับแบบเดี่ยวๆ ไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว 

 

Clash

 

การมาครั้งนี้วง Clash ได้นำเครื่องดนตรีเต็มรูปแบบมาโชว์เพลง “ไฟรัก” และเพลง “โรคประจำตัว” ซึ่งนอกจากพิธีกรอย่าง กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และ ดู๋ - สัญญา คุณากร จะอึ้งไปกับโชว์สุดมันส์ของ Clash แล้ว ยังทำให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก–ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด, และ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา รวมไปถึงแฟนคลับในสตูดิโอก็สนุกสนานและร้องตามกันอย่างกึกก้อง

 

 

และเมื่อถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับขนลุก เพราะนอกจากจะก๊อปปี้เสียงและท่าทางแล้ว ยังเป๊ะทั้งเสื้อผ้าหน้าและผมทรงสกินเฮด แถมยังสวมแว่นดำอีกต่างหาก ทำเอาเหล่ากรรมการและวงแคลชต่างลำบากใจในการตัดสินไปตามๆ กัน

 

Clash และ เงาเสียง

 

โดย แบงค์ นักร้องนำได้เป็นตัวแทนวงเปิดใจให้ฟังว่า "ผมเคยมารายการกิ๊กดู๋ฯ เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วในฐานะศิลปินเดี่ยว วันนี้มาในรูปแบบเต็มวง Clash ถึงจะเคยมาแล้วก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิมพี่คนอื่นอย่างพี่ แฮ็ค, พล, สุ่ม และ ยักษ์ ยังไม่เคยมาแต่เขาก็เคยดูตอนที่แบงค์มาออกเดี่ยว คือวงเราเป็นแฟนรายการกิ๊กดู๋ฯ อยู่แล้ว ดีใจครับที่ได้มาออกรายการกันแบบครบวงสนุกมาก ส่วนเรื่องของน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ในความรู้สึกเราก็คิดว่ามีคนที่เสียงเหมือนเราอีกหรอ(หัวเราะ) เพราะครั้งที่แล้วก็สนุกมาก เหมือนมาก คราวนี้ตอนที่ทีมงานติดต่อไป  เราก็งงว่าจะมีคนที่เสียงเหมือนเราเพิ่มมาอีกหรอ ก็เลยทำให้อยากมาในวันนี้ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ลุ้นไปด้วยกันนะครับ"

 

Clash

 

ใครที่อยากชมการแสดงของวง Clash  และการตามหาเงาเสียงของพวกเขา  สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

>> Clash รวมตัวเอาใจแฟนเพลง โชว์คลิปแสดงสดช่วงพักครึ่งบอลโลก

>> วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Clash บุกรายการ "กิ๊กดู๋" ครบทั้งวง พร้อมเจอเงาเสียงที่เหมือนต้นฉบับแบบเป๊ะๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook