เป๊ก ผลิตโชค ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบไม่มีเงื่อนไขในเอ็มวีใหม่ "I'm OK" | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบไม่มีเงื่อนไขในเอ็มวีใหม่ "I'm OK"

เป๊ก ผลิตโชค ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบไม่มีเงื่อนไขในเอ็มวีใหม่ "I'm OK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปล่อยผลงานเพลง "First Lady" และจัดคอนเสิร์ต  Peck Palitchoke “First Date” Concert ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน แต่ศิลปินหนุ่มขวัญใจแฟนคลับอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ก็ยังคงเดินหน้าปล่อยผลงานเพลงเรื่อยๆ โดยล่าสุดเขามากับผลงานเพลง "I'm OK" ที่แตกต่างจากซิงเกิล "ขอโทษที่เอาแต่ใจ" "นี่แหละความรัก" และ "First Lady" ที่ปล่อยออกมาในช่วงที่ปีที่แล้วและในปีนี้ >> Peck Palitchoke “First Date” Concert งานเลี้ยงสุดอัศจรรย์ ที่ต้องรอคอยนานถึง 4,784 วัน

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

ผลงานเพลง "I'm OK" เป็นเพลงช้าแนวอาร์แอนด์บีจากปลายปากกาของ แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) ที่เล่าถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไข ซึ่งดนตรีเพลงนี้จะมีความหม่นกว่าซิงเกิลที่ผ่านมาของ เป๊ก อย่างชัดเจน แต่ก็สามารถแสดงให้เห็นถึงมุมเศร้าของเขา เหมือนในเพลง "ไม่มีใครรู้", "ใจหนึ่งก็รัก ใจหนึ่งก็เจ็บ" และอีกหลายเพลงดังในอดีตของเป๊ก

 เป๊ก ผลิตโชค

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แฟนๆ ก็ได้เห็นเป๊กในสองมุม ทั้งการเป็นชายหนุ่มที่อยู่ในมุมมืดไม่มีใครสนใจ และในส่วนที่เขาได้อยู่ในปาร์ตี้ท่ามกลางความสนุกสนานและแฟชั่นในแบบฉบับยุค 80s โดยงานนี้เป๊กได้ร่วมงานกับ สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ นางแบบและนักแสดงที่แจ้งเกิดจากการแข่งขัน The Face Thailand ซีซั่น 3 

 

สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์

 สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ 

 

โดยเป๊กพูดถึงเพลงล่าสุดว่า “สำหรับเพลงใหม่ที่กำลังจะออก ชื่อเพลงว่า "I’m OK" นะครับ เป๊กตั้งใจกับมันมากเป็นเพลงที่ได้ร่วมงานกับพี่แทน วง Lipta ด้วย ซึ่งเพลงนี้เป๊กว่าค่อนข้างแตกต่างจากเพลงที่ผ่านๆมาที่จะเป็นเพลงที่มีจังหวะ แต่อันนี้เป็นเพลงช้าเลย หวังว่าทุกคนคงจะชอบ ยังไงก็ต้องขอฝากเพลง "I’m OK" ด้วยนะครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี I’m OK - เป๊ก ผลิตโชค

 

 

นอกจากจะชมมิวสิควิดีโอแล้ว ในเวลานี้แฟนเพลงสามารถฟังซิงเกิลเพลง "I’m OK" ได้แล้วที่ JOOX รวมถึงผลงานเพลงฮิตอื่นๆ ตลอด 13 ปีบนเส้นทางดนตรีของ เป๊ก ผลิตโชค เช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Peckpalit White Music

Story : Sidhipong W.

>> เป๊ก ผลิตโชค ทำแฟนคลับใจละลาย เปิดตัวเพลงใหม่ "First Lady"

>> เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวเอ็มวี "นี่แหละความรัก (This is Love)" พร้อมท่าเต้นเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบไม่มีเงื่อนไขในเอ็มวีใหม่ "I'm OK"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook