Sqweez Animal เปิดตัวเพลงใหม่ในรอบ 3 ปี "ขอบคุณทุกช่วงเวลา" พร้อมได้เมธี Moderndog ร่วมแจม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/479/2399873/opp.jpgSqweez Animal เปิดตัวเพลงใหม่ในรอบ 3 ปี "ขอบคุณทุกช่วงเวลา" พร้อมได้เมธี Moderndog ร่วมแจม

    Sqweez Animal เปิดตัวเพลงใหม่ในรอบ 3 ปี "ขอบคุณทุกช่วงเวลา" พร้อมได้เมธี Moderndog ร่วมแจม

    2018-07-30T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่วง Sqweez Animal ได้สูญเสียสมาชิกอย่าง  สิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีตาร์ของวงไปในปี 2015 ล่าสุดในปี 2018 วิน ศิริวงศ์ และทีมงาน SQ Crew ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” (Glad to have you) >> Sqweez Animal เผยภาพที่แฟนเพลงคิดถึง พร้อมประกาศผลงานใหม่ในรอบ 3 ปี

     

    “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” (Glad to have you)

     

    การกลับมาครั้งนี้ ทาง Sqweez Animal ได้พาแฟนเพลงกลับไปพบความทรงจำทั้งความสุข ความเสียใจ และความประทับใจ ผ่านเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์จาก วิน นักร้องนำซึ่งเขาได้รวบรวมความรู้สึกทั้งหมดถ่ายทอดเพลงนี้เพื่อขอบคุณทุกคนที่มอบความรักและให้กำลังใจมาเสมอ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน

     

    Sqweez Animal

     

    โดยนอกจาก วินและทีมงาน SQ Crew แล้ว ผลงานเพลงนี้ก็ได้ เมธี น้อยจินดา มือกีตาร์แห่งวง Modern dog มาร่วมคิดไลน์กีตาร์ ซึ่งเมธีตั้งใจใส่ความเป็นตัวตนของเขาผสมกับซาวด์อันโดดเด่นของวง เพื่อแสดงถึงการก้าวต่อไปข้างหน้า แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ทางดนตรีของวงไว้ 

     

     

    ก่อนหน้าที่จะปล่อยผลงานชิ้นนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ทาง วิน ศิริวงศ์ และทีมงาน SQ Crew ก็มีโอกาสได้นำผลงานเพลงนี้มาเล่นในงาน #gladtohaveyou หรือ #ขอบคุณทุกช่วงเวลา ซึ่งจัดขึ้นมาเพื่อพาแฟนเพลงของวงกลับไปฟังเพลงในวันวานของวงในบรรยากาศที่คุ้นเคย ก่อนที่พวกเขาจะแนะนำผลงานชิ้นใหม่อย่างเพลง  “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” ซึ่งถือเป็นงานแฟนมีตติ้งที่อบอุ่นและสร้างความประทับใจอย่างมากให้แฟนเพลง >> 

     

    คลิกชมเอ็มวี ขอบคุณทุกช่วงเวลา” (Glad to have you)  - Sqweez Animal

     

    สำหรับ วง Sqweez Animal มีจุดเริ่มต้นขึ้น เมื่อ วิน และ สิงห์ ได้มีโอกาสพบกันจากการแนะนำของพี่ชายสิงห์ โดยพวกเขาได้ทำผลงานเพลงออกมาแล้ว 2 อัลบั้มและมีเพลงฮิตอย่าง "อาจไม่สาย", "จนวันสุดท้าย" และ "คำบางคำ"  โดยชื่อของวง นั้นมาจากบุคลิกและการทำเพลงของสมาชิก โดยคำว่า Sqweez มาจากผลงานเพลงของวงที่จะมีการบีบให้คนฟังคล้อยตามกับดนตรี ส่วน Animal ก็มาจากบุคลิกของทั้งคู่ที่จะเหมือนลิงที่คึกคักในเวลากลางคืน ซึ่งการถ่ายทอดเพลงของวินที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน และ ซาวด์ดนตรีของวงที่จะมีการผสมผสานของดนตรีหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น ร็อค โซล ฟังค์ ก็ทำให้พวกเขาเป็นทีชื่นชอบของแฟนๆ ที่ติดตาม 

    ขอบคุณภาพจาก Facebook Sqweez Animal

    Story : Sidhipong W.

    >> "นํ้าตา"บทเพลงที่เพื่อนๆ และครอบครัว มอบให้ สิงห์ มุสิกพงศ์

    >> “ราชกิจจาฯ” ประกาศจัดตั้งมูลนิธิ "สิงห์ มุสิกพงศ์" เพื่อส่งเสริมการศึกษาดนตรี

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Sqweez Animal เปิดตัวเพลงใหม่ในรอบ 3 ปี "ขอบคุณทุกช่วงเวลา" พร้อมได้เมธี Moderndog ร่วมแจม