ซิลวี่ ภาวิดา ทึ่ง! หลังเพลงละคร "เมีย2018" มียอดวิวทะลุ 2 ล้าน | Sanook Music

ซิลวี่ ภาวิดา ทึ่ง! หลังเพลงละคร "เมีย2018" มียอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ซิลวี่ ภาวิดา ทึ่ง! หลังเพลงละคร "เมีย2018" มียอดวิวทะลุ 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นละครเรื่องหนึ่งที่มาแรงในเวลานี้ สำหรับละครเรื่อง เมีย2018 เพราะนอกจากเนื้อหาของละครจะถูกใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบเรื่องราวดราม่าแล้ว การแสดงของนักแสดงนำอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รวมไปถึง นักแสดงสมทบอย่าง มารี เบิร์นเนอร์,  เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ก็เป็นทำให้หลายคนติดตามละครเรื่องนี้จนเรตติ้งสูงถึง 4.0 >> "สงครามรัก" เปลี่ยนชื่อใหม่ "เมีย2018" จับ "ป้อง-บี" รีเทิร์นคู่อีกครั้ง

 

ทีมนักแสดงนำละคร เมีย2018

ทีมนักแสดงนำละคร เมีย2018

 

นอกจากความนิยมของละครเเล้ว ล่าสุดเพลงประกอบละครอย่าง "ในฤดูที่ต่างไป"  ที่พูดถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงจากความสุขไปสู่ความเศร้าอย่างรวดเร็ว ที่ถ่ายทอดโดย ซิลวี่ - ภาวิดา มอริจจิ นักร้องนักแสดงดีกรีผู้ประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 7 และ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ก็มียอดวิวที่สูงกว่า 2 ล้านวิวไปแล้ว ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับศิลปินที่ถ่ายทอดผลงานชิ้นนี้ 

 

 

โดย ซิลวี่ ได้โพสต์ในอินสตาแกรมด้วยความดีใจว่าเพลง "ในฤดูที่ต่างไป" เป็นผลงานแรกของซิลวี่ที่มียอดวิวสูงกว่า 2 ล้าน หลังจากที่เข้ามาในวงการเพลง พร้อมทั้งขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบผลงานเพลงนี้ รวมถึงค่าย Exact ที่ชักชวนเธอมาร่วมงานครั้งนี้ 

 

 

ถึงแม้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแล้ว แต่ตอนนี้ ซิลวี่ ก็ยังคงมีผลงานเรื่อยๆ รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้เธอจะมีอะไรออกมาให้แฟนเพลงติดตามกันบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram silvypavida

Story : Sidhipong W. 

>> แก้ว BNK48 โพสต์ชื่นชม หลัง ซิลวี่ The Voice โชว์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" ในรอบ Final 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซิลวี่ ภาวิดา ทึ่ง! หลังเพลงละคร "เมีย2018" มียอดวิวทะลุ 2 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook