โจอี้ บอย - ขันเงิน รวมตัวสร้างประวัติศาสตร์ ทำเพลง "เอาป่ะ!!" ผลงานใหม่ในรอบ 20 ปี | Sanook Music

โจอี้ บอย - ขันเงิน รวมตัวสร้างประวัติศาสตร์ ทำเพลง "เอาป่ะ!!" ผลงานใหม่ในรอบ 20 ปี

โจอี้ บอย - ขันเงิน รวมตัวสร้างประวัติศาสตร์ ทำเพลง "เอาป่ะ!!" ผลงานใหม่ในรอบ 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยทำผลงานด้วยกันในฐานะสมาชิกกลุ่ม AA Crew และได้แยกย้ายกันไปนาน เมื่อปีที่ผ่านมา รายการ The Rapper ก็ได้นำสองแร็ปเปอร์ในตำนานจากโปรเจกต์ดังกล่าวอย่าง  โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) กลับมาเป็นโปรดิวเซอร์ในรายการ เพื่อค้นหาแร็ปเปอร์แถวหน้าคนใหม่ของวงการ 

 

โจอี้ บอย - ขันเงิน

 

ล่าสุดในวันที่ 23 กรกฎาคม ซึ่งรายการ The Rapper ได้เดินทางมาถึงบทสรุปหาผู้ชนะในรอบ Final Rhyme ทั้งสองแร็ปเปอร์ก็ได้ก้าวขึ้นมาโชว์ผลงานเพลง "เอาป่ะ!!" ซึ่งถือเป็นซิงเกิลแรกในรอบ 20 ปีที่ทั้งคู่มาทำผลงานเพลงด้วยกัน 

 

 

ในผลงานเพลง "เอาป่ะ!!" ทั้งสองคนได้นำเรื่องราวการกลับมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่มาเล่าผ่านดนตรีที่สนุกสนาน โดยตอนจบเพลงนั้น หลุยส์ - ธชา คงคาเขตร พิธีกรได้ขึ้นมาถามถึงที่มาของการแสดงครั้งนี้ ว่าทั้งสองขึ้นแสดงเพื่อแฟนๆ หรือไม่ โดยทั้งสองได้ตอบสั้นๆ ว่าพวกเขาขึ้นโชว์ครั้งนี้เพื่อวงการฮิปฮอปจนเรียกเสียงกรี๊ดอย่างมากจากแฟนๆ 

 

 

คลิกฟังเพลง เอาป่ะ!! - โจอี้ บอย X ขันเงิน ได้ที่นี่

 

สำหรับกลุ่ม AA Crew นั้น เป็นการรวมตัวของแร็ปเปอร์ที่สร้างชื่อในยุค 90s อย่าง โจอี้ บอย, ขันเงิน เนื้อนวล, Sunny Day (เดย์-จำรัส ทัศนละวาด), Daboyway (เวย์-ปริญญา อินทชัย), J.R.O.C เพื่อทำผลงานเพลงใต้ดิน อย่างเพลง "Flip" ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป โดย โจอี้ บอย ได้ผันตัวไปสร้างกลุ่ม ก้านคอคลับ และทำผลงานของตัวเอง ในขณะที่ ขัน, เวย์ และ เดย์ ได้ไปสร้างวง Thaitanium ขึ้นมา ก่อนที่ ขันเงิน จะได้กลับมาทำผลงานกับ โจอี้ บอย อีกครั้งในรายการ The Rapper 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook The Rapper Thailand และ Instagram joeybangkokboy khanthaitay

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โจอี้ บอย - ขันเงิน รวมตัวสร้างประวัติศาสตร์ ทำเพลง "เอาป่ะ!!" ผลงานใหม่ในรอบ 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook