Guns N’ Roses ส่ง “November Rain” เพลง ‘90s เพลงแรกคว้ายอดพันล้านวิวใน YouTube | Sanook Music

Guns N’ Roses ส่ง “November Rain” เพลง ‘90s เพลงแรกคว้ายอดพันล้านวิวใน YouTube

Guns N’ Roses ส่ง “November Rain” เพลง ‘90s เพลงแรกคว้ายอดพันล้านวิวใน YouTube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงขาร็อคที่แท้จริงคงไม่มีใครไม่รู้จักวงร็อคระดับตำนานอย่าง Guns N’ Roses เป็นแน่ หลังจากที่พวกเขากลับมา "รียูเนียน" กันอีกครั้งจนกลายเป็นกระแสฮือฮากันไปทั่วโลก พวกเขายังสามารถครองอันดับเพลงแห่งยุค ‘80s และ ‘90s ที่มียอดวิวสูงที่สุดบน YouTube ได้อีกด้วย โดยมิวสิควิดิโอเพลง November Rain มียอดวิวสูงมากกว่า 1,000 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรก และเพลงเดียวแห่งยุค ‘90s ที่สามารถทำลายสถิติยอดวิวมากกว่า 1,000 ล้านวิวได้สำเร็จ นอกจากนี้เพลงฮิตจากอัลบั้มแรกสุดที่มียอดขายสูงที่สุดตลอดกาลอย่าง “Sweet Child O’ Mine” ก็ไม่น้อยหน้า กลายเป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่มียอดวิวใน YouTube สูงที่สุดแห่งยุค ‘80s ไปตามๆ กันด้วยยอดวิวสูงถึง 695 ล้านวิวเลยทีเดียว

 

 

 3

Guns N’ Roses Live in Bangkok 2017

 

หลังจากที่ Guns N’ Roses ได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Not In This Lifetime… ไปตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งพวกเขาก็ได้แวะมาเยี่ยมเยียนแฟนๆ ชาวไทยประเทศไทยด้วยซึ่งก็ได้กลายเป็นคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจที่สุดแห่งปี 2017 สำหรับแฟนๆ ขาร็อคชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดแม้ว่าทัวร์ Not In This Lifetime… ของพวกเขาจะยังอยู่ในช่วงทัวร์อยู่ก็ตาม แต่ Guns N’ Roses ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในสี่อันดับศิลปินที่มีรายได้จากการทัวร์คอนเสิร์ตมากที่สุดตลอดกาล ตามหลังวง Coldplay, The Rolling Stones และ U2 เท่านั้น

 

2

โปสเตอร์ลายพิเศษเฉพาะประเทศไทย

 

 

1

APPETITE FOR DESTRUCTION - SUPER DELUXE EDITION

 

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของวง Guns N’ Roses ไม่ได้มาจากแค่การทัวร์คอนเสิร์ตเพียงอย่างเดียว เมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมาพวกเขาได้จัดทำบ็อกซ์เซ็ตอัลบั้มเดบิวต์ปี 1987  หรือที่มีชื่อว่า Appetite For Destruction ในเวอร์ชั่น Remaster ซึ่งมีการเพิ่มแทร็คที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

 

 

Guns N' Roses - November Rain (Official Music Video)

 

>> สั่นสะเทือนชาวร็อคเมืองไทย Guns N’ Roses ปลุกพลังเดือดพล่าน สุดมันส์แห่งปี!

>> 10 เพลงฮิตของ Guns N’ Roses ที่แฟนเพลงชาวไทยฟังกันมากที่สุด

 

 

____________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก Forbes, Billboard

รูปภาพจาก GNR.com, Getty Images, Facebook Guns N’ Roses

Story by Thanaphon W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook