เก้า จิรายุ กับโพสต์แรกสุดฮา หลังร้องเพลงบนเวที The Mask Singer อีกครั้ง | Sanook Music

เก้า จิรายุ กับโพสต์แรกสุดฮา หลังร้องเพลงบนเวที The Mask Singer อีกครั้ง

เก้า จิรายุ กับโพสต์แรกสุดฮา หลังร้องเพลงบนเวที The Mask Singer อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผู้เข้าแข่งขันใหม่ที่มาร่วมในเวที The Mask Singer Project A แล้ว เวทีนี้ก็เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันที่เคยโชว์ความสามารถคนอื่นๆ กลับมาแข่งอีกครั้งด้วย โดยล่าสุด เก้า-จิรายุ ละอองมณี ศิลปินและนักร้องขวัญใจแฟนๆ ที่เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่น 3 ในฐานะหน้ากากหมาป่าก็ได้มาแข่งอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาเลือกเป็น หน้ากากจานบิน 

 

หน้ากากจานบิน เก้า จิรายุ

 

การกลับมาครั้งนี้เขาได้ร้องเพลง "Dark Horse" ของ Katy Perry พร้อมเล่าเหตุผลที่กลับมาแข่งอีกครั้งว่า ทางรายการได้ชวนเขาไปแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งครั้งที่แล้วการเป็นหน้ากากหมาป่าทำให้เขาสนุกมากและรู้สึกดีใจที่ไม่มีใครทายถูกเลยกลับมาอีกครั้ง 

 

หน้ากากหมาป่า

 

และหลังจากที่ตกรอบ เก้า จิรายุ ก็ได้โพสต์ติดตลกในอินสตาแกรม ว่า หลายๆคนสงสัยว่าเขามีปัญหาเรื่องเงินหรือเปล่าถึงมารายการอีกครั้ง ซึ่งเขายอมรับแบบติดตลกว่ามีปัญหาจริงๆ โดยโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนรายการมาคอมเมนต์ชมการร้องเพลงของเก้าเป็นจำนวนมาก

 

 

ก่อนหน้าที่จะมาแข่งรายการ The Mask Singer เก้า จิรายุ ก็เป็นนักแสดงที่มีผลงานเพลงออกมาหลายซิงเกิล ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ไม่บอกรักแต่รักมาก" เพลงประกอบซีรีส์ Club Friday The Series ตอน ครั้งหนึ่งในความทรงจำ...ทำไปได้ยังไง และเพลง "ทุ้มอยู่ในใจ" จากภาพยนตร์เรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ ที่เขาร่วมแสดง และมีผลงานเพลง 2 ซิงเกิลในฐานะสมาชิกวง Sleep Runway อย่างเพลง "ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว" และ "บันทึกในใจ (The Diary)" 

 

คลิกชมการแสดงและตอบคำถามของ หน้ากากจานบิน (เก้า จิรายุ) 

 

 

 

 

ล่าสุด เก้า จิรายุ กำลังทำผลงานเพลงอยู่สองวง โดยมีวงร็อคฮิปฮอปอย่าง "Bad Baboon" ที่เขารับหน้าที่เป็นมือกีตาร์และวง MYYIM (แม่ยายยิ้ม) ที่เขาฟอร์มขึ้นมาด้วยความชอบของตัวเอง ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานของทั้งสองวงมานำเสนอแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก kaojirayu_9 

Story : Sidhipong W.

>> ยาง ซูบิน เปิดใจความรู้สึก หลังได้ร้องเพลงให้ชาวไทยได้ฟังบนเวที The Mask Singer

>> มารีญา โพสต์เล่าความรู้สึกที่มาจับไมค์ร้องอีกครั้งบนเวที The Mask Singer Project A

>> แซ็ค ชุมแพ เล่าเหตุผลที่เลือกเป็น "หน้ากากอีการุ้ง" ใน The Mask Singer Project A

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เก้า จิรายุ กับโพสต์แรกสุดฮา หลังร้องเพลงบนเวที The Mask Singer อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook