Kygo ดีเจขวัญใจสาย EDM คอนเฟิร์มมาไทยใน "Kygo Kids In Love Tour Live in Bangkok" 22 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Kygo ดีเจขวัญใจสาย EDM คอนเฟิร์มมาไทยใน "Kygo Kids In Love Tour Live in Bangkok" 22 ต.ค. นี้

Kygo ดีเจขวัญใจสาย EDM คอนเฟิร์มมาไทยใน "Kygo Kids In Love Tour Live in Bangkok" 22 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับนักฟังเพลงขาแดนซ์ และแฟนเพลง EDM คงไม่มีใครไม่รู้ Kygo หรือ Kyrre Gørvell-Dahll ศิลปิน นักดนตรี ดีเจ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวนอร์วีเจียนวัย 26 ปี เจ้าของซิงเกิลฮิต “Stole the Show feat. Parson James”, “Firestone feat. Conrad Sewell”, “It Ain’t Me feat. Selena Gomez”, “First Time feat. Ellie Goulding”, “Stargazing feat. Justin Jesso”, “Reminding Me to Forget feat. Miguel” และซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Born to Be Yours” ผลงานร่วมกับวงร็อคอัลเทอร์เนทีฟชื่อดังอย่าง Imagine Dragons ล่าสุด Kygo เตรียมขนขบวนความสนุกมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยใน One Systems presents Kygo Kids In Love Live in Bangkok โดยผู้จัดน้องใหม่ เทดดี้ ไทม์ (Teddy Time) พร้อมกัน ในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ที่ Live Park พระราม 9

 

 

 

ในวัยเด็ก Kygo เริ่มเรียนเปียโนตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ ก่อนจะหยุด และเริ่มทำผลงานเพลงเป็นของตัวเองตั้งแต่อายุราวๆ 15 ปี ด้วยโปรแกรม Logic Studio และคีย์บอร์ด ประกอบกับการศึกษาข้อมูลเอาเองบน YouTube ก่อนที่เขาจะเริ่มหันมาทำงานด้านเพลงแบบเต็มตัวขณะที่กำลังศึกษาในสาขาธุรกิจและการเงินที่มหาลัย Heriot-Watt University ในประเทศสก็อตแลนด์    

 

29468817_1874275382635586_653

10

 

Kygo แจ้งเกิดจากผลงานรีมิกซ์เพลง “I See Fire ของ Ed Sheeran ที่โด่งดังไปทั่วโลก ก่อนจะเริ่มเป็นรู้จักในฐานะของดีเจที่มีเอกลักษณ์เด่นคือเพลงแนว Tropical House ซึ่งเป็นอิทธิพลมาศิลปินไอดอลในดวงใจของเขา Avicii นั่นเอง ผลงานแรกที่เริ่มสร้างชื่อเสียงให้ Kygo ในฐานะของศิลปินก็คือเพลง “Firestone” ซึ่งได้รับความสนใจจากทั่วโลกอย่างล้นหลามด้วยยอดวิวบนยูทูปถึง 540 ล้านวิว ก่อนจะมีผลงานตามมาเรื่อยๆ อย่าง “Stole the Show” ที่ได้รับรางวัลจากเวทีใหญ่ๆ อย่าง YouTube Music Awards และ International Dance Music Awards ในสาขา YouTube Music Video Award และ Best Chillout/Lounge Track ตามมาด้วยซิงเกิล “Stay” และ “It Ain’t Me” ที่สามารถติด 10 อันดับ Billboard Hot 100 ตลอดจนครองอันดับ 1 บนชาร์ต Dance/Electronic Digital Song เช่นเดียวกับซิงเกิลล่าสุด “Born to Be Yours” ที่ดังพลุแตกจนสามารถครองอันดับหนึ่งได้ไปตามๆ กัน เขาได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มแรกของเขาที่มีชื่อว่า Cloud Nine ซึ่งสามารถครองอันดับหนึ่งบนชาร์ตอัลบั้มได้ในหลายๆ ประเทศทั่วโลกตลอดจนทำยอดขายระดับ 9X Platinum ในประเทศนอร์เวย์ และ Gold ในประเทศอังกฤษอีกด้วย

 

 Kygo - Ed Sheeran - I See Fire (Kygo Remix)

 

 

 

นอกจากนี้ Kygo ยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินโปรดิวเซอร์สไตล์เฮ้าส์คนแรกที่ได้แสดงในงานปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค  Rio Olympics 2016 และ Kygo ยังได้รับการจัดอันดับบน Billboard Dance 2018 ด้วยอันดับที่ 3 อีกด้วย จึงไม่ผิดหากจะพูดว่า Kygo เป็นหนึ่งในดีเจที่ผู้ที่ทำให้แนวดนตรีสไตล์เฮ้าส์กลับมาเป็นรู้จัก และนิยมในกลุ่มนักฟังเพลงกระแสหลักได้อีกครั้ง       

เห็นถึงความสามารถของหนุ่ม Kygo กันขนาดนี้แล้ว พลาดไม่ได้สำหรับคอนเสิร์ต One Systems presents Kygo Kids In Love Live in Bangkok เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปโยกหัวพร้อมกันให้สุดในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ได้เลย ซื้อบัตรพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 5,000 (VIP) / 3,500 / 2,500 บาท พิเศษ! สำหรับบัตร VIP จะได้รับสิทธิ์ในการชมคอนเสิร์ตด้วยวิวที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มยกสูง, เข้างานในช่อง fast track, เข้าถึงทุกโซนของคอนเสิร์ต (VIP/ Standing A/ Standing B), รับโปสเตอร์ที่ระลึก 1 ชุด, รับป้ายและสายคล้องคอ VIP ที่ระลึก 1 ชุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/teddytime.th พร้อมอุ่นเครื่องความสนุกกับ Opening Acts จากนักร้องและดีเจชื่อดังที่ Kygo การันตีความมันด้วยตัวเอง อย่าง JUSTIN JESSO ที่ล่าสุดได้ร่วมแต่งเพลงและเป็นเสียงร้องในเพลง “Stargazing” ของหนุ่ม Kygo และ FRANK WALKER ดีเจมากความสามารถผู้เคยผ่านเวที Ultra Music Festival และ Tomorrowland มาแล้วอีกด้วย

 

>> "KYGO" ดีเจชาวนอร์เวย์สุดฮ็อตที่คุณควรรู้จัก!

 

_____________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก Billboard, Billboard 2

รูปภาพจาก Facebook Kygo

Story by Thanaphon W.

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Kygo ดีเจขวัญใจสาย EDM คอนเฟิร์มมาไทยใน "Kygo Kids In Love Tour Live in Bangkok" 22 ต.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook