วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป) | Sanook Music

วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงอย่างมาก เมื่อทางวง Clash ได้ออกมาประกาศข่าวการจัดคอนเสิร์ต Leo Presents “Clash Awake Concert” ซึ่งถือเป็นรวมตัวในรอบ 7 ปีหลังจากที่พวกเขายุติการทำงานในฐานะวง >> คิดถึงพวกเขาไหม? Clash กลับมารวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี 

 

Clash Awake Concert

 

โดยล่าสุดทาง Sanook! Music เองก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์สมาชิกทั้ง 5 อย่าง  แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ) , พล-คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์)แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์)สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) และได้มีโอกาสนำผลงานเพลง 5 อัลบั้มแรกมาให้พวกเขาได้ดูอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาก็ดีใจมากที่ได้เห็นผลงานทั้งหมด พร้อมทั้งเล่าเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มทั้งหมด ที่หลายคนไม่รู้ 

 

Clash Awake Concert

 

สำหรับ 5 อัลบั้มแรก วง Clash นั้นถือเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมมากและเป็นสิ่งที่ปูทางให้พวกเขาเป็นที่รู้จัก โดยอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Album One นั้น พวกเขามาพร้อมเพลงดัง "กอด" และ "รับได้ทุกอย่าง" ส่วนอัลบั้ม 2 อย่าง SoundShake ที่มียอดขายทะลุล้านชุด ก็มีเพลงดังอย่าง "ขอเช็ดน้ำตา", "หนาว" และ "เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป"

 

Clash

 

 

 

 

 

 

ในอัลบั้มชุดที่ 3 - 5 อย่าง Brainstorm, Emotion และ Crashing นั้น ทางวงได้มาพร้อมซาวด์ดนตรีใหม่อย่างเช่นเพลง "โรคประจำตัว" จากอัลบั้ม Brainstorm และ "ยิ้มเข้าไว้" จากชุด Crashing ที่มีความเป็นฮิปฮอปมาผสมผสาน ในขณะเดียวกันก็ยังคงทำเพลงร็อคที่เข้มข้นสไตล์อกหักออกมาอีกหลายเพลงอย่างเช่น "เพลงผีเสื้อ" และ "ไฟรัก" จากอัลบั้ม จนทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินกลุ่มที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน 

 

คลิกชมคลิปดังกล่าวได้ที่นี่

 

 

 

ใครที่อยากฟังผลงานเพลงฮิตของ Clash แบบสดๆ สามารถชมคอนเสิร์ต Leo Presents “Clash Awake Concert” ได้ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 ซึ่งบัตร Early Bird ราคาพิเศษเริ่มขาย 1-5 สิงหาคม บัตรยืน VIP ราคา 3,000 บาท (ราคาเต็ม 3,500 บาท), บัตรยืน A ราคา 2,000 บาท (ราคาเต็ม 2,500 บาท), บัตรยืน B และ บัตรนั่ง ราคา 1,500 บาท (ราคาเต็ม 2,000 บาท) ส่วนบัตรราคาเต็มเริ่มขายตั้งแต่ 6 สิงหาคม เป็นต้นไป และสามารถติดตามสัมภาษณ์พวกเขาได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook clashrockband Grand Musik

Story : Sidhipong W.

>> Clash รวมตัวเอาใจแฟนเพลง โชว์คลิปแสดงสดช่วงพักครึ่งบอลโลก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook