ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยภาพโปรโมตเพลง "Alarms (สวัสดีวันจันทร์) " ออกมาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) และค่าย What the Duck ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวมิวสิควิดีโอจะตามมาในวันที่ 30 กรกฎาคม 

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

ผลงานเพลง "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเต็มของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่พูดถึงการสู้ชีวิตของคนที่ต้องตื่นด้วยเสียงนาฬิกาปลุกเพื่อทำงานให้ครอบครัวและคนรักสบายใจ โดยงานนี้ศิลปินเพื่อชีวิตอย่าง ปู-พงษ์ฺสิทธิ์ คำภีร์ ก็ได้มาร่วมร้องผลงานเพลงนี้ด้วย ในขณะที่ในส่วนดนตรี ก็มีการนำเสียงของ ชูใจ-ณอร ศรีหมอก ลูกสาวของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ มาประกอบเป็นเสียงปลุกคุณพ่อร่วมกับเพลง  

 

ปกซิงเกิล สวัสดีวันจันทร์

 

ในพาร์ทเนื้อร้องของ ปู พงษ์สิทธิ์ และ ทำนองก็เป็นการแต่งขึ้นมาด้วยฝีมือของ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำวง The Darkest Romance โดยมี Nino อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ของวงการเพลงฮิปฮอปมาเป็นผู้เรียบเรียงเพลงนี้ให้สมบูรณ์ 

 

ภาพเบื้องหลังการบันทึกเสียงเพลง

ภาพเบื้องหลังการบันทึกเสียงเพลง "สวัสดีวันจันทร์"

 

ล่าสุด ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้มาร่วมรายการ เรียงคิวบันเทิง ของ Sanook! เพื่ออัปเดตเรื่องผลงานใหม่รวมถึงการทำงานในรายการวาไรตี้ต่างๆ โดยเขาเองได้เผยที่มาของการร่วมงานกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในเพลง "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" ด้วย

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

โดยเขาได้เล่าว่า "ผมเองได้ไปทำงานกับพี่ปูในซิงเกิลหนึ่ง แต่มันถูกเอาออกไปจากอัลบั้มและไม่ได้ทำต่อ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ผมเองได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตร้านๆ หนึ่ง ที่พี่เขามาเป็นลูกค้าเขาก็ชวนเรามาคุยและบอกว่าไม่ต้องเสียดายเรื่องเพลง พร้อมบอกว่าถ้าผมทำเพลงในอัลบั้มเดี๋ยวพี่เขาจะมาร่วมร้องด้วย แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอเราได้ฟังเพลง "สวัสดีวันจันทร์" ที่แม็กและจะเตรียมบันทึกเสียง ก็เลยโทรไปนัดกับพี่เขาว่ามีคิวว่างไหม ซึ่งวันที่พี่เขามาบันทึกเสียง เขามีงาน 3 งานและมาได้ตอนตีหนึ่ง ซึ่งผมก็ตอบตกลงไป

 

พอมาถึงวันที่อัดเสียง ก่อนเวลาตีหนึ่งพี่เขาก็มาถึงและเอาเนื้อเพลงไปดูก่อนที่จะร้อง ผ่านไปชั่วโมงก็เสร็จ พอบันทึกเสียงเสร็จผมก็เตรียมเงินใส่ซองให้พี่เขา แต่พี่เขาไม่เอา เพราะเขาบอกว่าเขาสัญญาว่าจะมาร้องเพลงในอัลบั้มให้ ก่อนที่จะเดินทางกลับไป พี่เขามาช่วยด้วยใจจริงๆ เป็นลูกผู้ชายมากๆ ครับ"

 

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

 

ใครที่อยากชมการร่วมงานของ ปู พงษ์สิทธิ์ กับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่จะถึงนี้ ทั้งสองจะได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก โดย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จะเป็นตัวแทนศิลปินรุ่นใหม่ที่เข้ามาสร้างสีสัน ซึ่งงานนี้แฟนของทั้งคู่ห้ามพลาดเป็นอันขาด  >> 5 เพลง “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่อยากฟังในคอนเสิร์ต “คำภีร์ ไอ้เสือบุก” 29 ก.ค.นี้

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ftodah Facebook ฟักกลิ้ง ฮีโร่

Story : Sidhipong W.

>> “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” กับ “ความจริงในใจ” ของแร็ปเปอร์ไทยทุกวันนี้ (คลิป)

>> รำลึกอดีต! โจอี้ บอย ย้อนเหตุการณ์ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ มายื่นเดโมครั้งแรก

>> “The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หู พี่น้อง และการทดลองที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เล่าความรู้สึกกลัว หลังได้รับโอกาสให้โชว์บนเวที Miss Universe Thailand 2018

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook