JOOX จับมือ Muzik Move จัดคอนเสิร์ต Move For The Sun ช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นจากเหตุน้ำท่วม | Sanook Music

JOOX จับมือ Muzik Move จัดคอนเสิร์ต Move For The Sun ช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นจากเหตุน้ำท่วม

JOOX จับมือ Muzik Move จัดคอนเสิร์ต Move For The Sun ช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นจากเหตุน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ตอนกลางและทางตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้ประชาชน 500,000 คนได้รับผลกระทบและเดือดร้อน โดยเมื่อสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทางการญี่ปุ่นได้สั่งอพยพประชาชนเพิ่มเป็น 2 ล้านคนออกจากพื้นที่เสี่ยงภัยพิบัติ และเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 90 คน 

 

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เกิดงาน Move For The Sun (เมื่อพระอาทิตย์ส่องสว่างขึ้นอีกครั้ง)  ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างค่ายเพลง Muzik Move, บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, JOOX และ สิงห์อาสา เพื่อช่วยเหลือเยียวยา และส่งกำลังใจให้ พี่น้องชาวญี่ปุ่นจากเหตุอุทกภัยน้ำท่วมและดินถล่ม ณ สยามพารากอน ชั้น M บริเวณ The Jewel โดยมีศิลปินอย่าง Middle Lane, The Drive, Season Five, Indigo, Prem, Playground, โอ-ปวีร์ คชภักดี, เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข รวมไปถึง พล-คชภัค ผลธนโชติ ผู้บริหารค่าย Boxx Music ในเครือ Muzik Move มือกีตาร์วง Clash ที่มาร่วมโชว์ด้วย

 

 

โดยยอดเงินบริจาคจากการขายของที่ระลึกและฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินค่ายเพลง Muzik Move รวมทั้งสิ้น 102,761.25 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคผ่านสภากาชาดไทย เพื่อส่งต่อไปยังผู้ประสบอุทกภัย ณ ประเทศญี่ปุ่น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook