ปู พงษ์สิทธิ์ หลุดขำ! หลังเจอคำถามสุดฮาจากวง Room39 | Sanook Music

ปู พงษ์สิทธิ์ หลุดขำ! หลังเจอคำถามสุดฮาจากวง Room39

ปู พงษ์สิทธิ์ หลุดขำ! หลังเจอคำถามสุดฮาจากวง Room39
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหร้บคอนเสิร์ต  คำภีร์ ไอ้เสือบุก ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 50 ปีของศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ซึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ก็คือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์แถวหน้า สองศิลปินร็อคอย่าง โป่ง - ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ และ  ป๊อป - จักรรินทร์ ดวงมณีรัตนชัย จากวง The Sun และ หิน เหล็ก ไฟ รวมถึง Room39 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "หน่วง", "เป็นทุกอย่าง และ อีกหลายๆ เพลงดัง ได้เข้ามาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ >> 5 เพลง “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่อยากฟังในคอนเสิร์ต “คำภีร์ ไอ้เสือบุก” 29 ก.ค.นี้

 

ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

 

โดยล่าสุดในเพจ Pu Pongsit Official ได้มีการทำคลิปพิเศษ เสือถามเสือ ที่ให้คนดังในวงการเพลงมาถามคำถาม ปู พงษ์สิทธิ์ โดยวง Room39 ก็เป็นอีกศิลปินที่ได้ถามคำถามในกิจกรรมนี้ ซึ่งคำถามที่พวกเขาถามส่วนมากที่ทางวงถามเรื่องการใช้เสียงและดูแลรักษาเสียง รวมถึงการหาแรงบันดาลใจในการทำเพลงใหม่อย่างต่อเนื่อง 

 

ปู พงษ์สิทธิ์ Room39

 

แต่คำถามที่ทำให้ ปู พงษ์สิทธิ์ ต้องหัวเราะออกมาก็คือคำถามที่ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ได้ถามว่า "พี่ปูร้องเพลง "เสมอ" มาแล้วกี่หมื่นครั้ง" โดยคำถามก็ทำให้ ปู พงษ์สิทธิ์ ต้องขำออกมา ก่อนจะตอบว่า "ก็ร้องทุกวันครับ" 

 

คลิกชมคลิปการตอบคำถาม เสือถามเสือ ได้ที่นี่

 

คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบัตรราคา 5,000/3,000/2,500/2,000/1,500/ 1,000 และ 800 บาท สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ All Ticket หรือ 7eleven สาขาที่มี Counter Service ได้เช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Warner Music Thailand Facebook Pu Pongsit Official

Story :Sidhipong W.

>> ปู พงษ์สิทธิ์ เปิดตัวเอ็มวีเพลงรักสุดเศร้าจากอัลบั้มชุดที่ 19 "อยู่ในใจ"

>> Potato ร่วมงาน ปู พงษ์สิทธิ์ เตือนสติคนรุ่นใหม่ผ่านเพลง "ทุกด้านทุกมุม"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปู พงษ์สิทธิ์ หลุดขำ! หลังเจอคำถามสุดฮาจากวง Room39

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook