BNK48 เปิดตัวสมาชิกรุ่น 2 อย่างเป็นทางการ! พร้อมประกาศ 2 เพลงใหม่ของวง | Sanook Music

BNK48 เปิดตัวสมาชิกรุ่น 2 อย่างเป็นทางการ! พร้อมประกาศ 2 เพลงใหม่ของวง

BNK48 เปิดตัวสมาชิกรุ่น 2 อย่างเป็นทางการ! พร้อมประกาศ 2 เพลงใหม่ของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี 2017 ทางวง BNK48 ได้มีการเปิดออดิชั่นสมาชิกรุ่น 2 อย่างเป็นทางการในแคมเปญ BNK48 We Need You 2 ซึ่งในวันที่ 29 เมษายน ที่งาน Tokyo Idol Festival in Bangkok Comic Con ที่ Royal Paragon Hall, Siam Paragon ก็ได้มีการเผยโฉมหน้าสมาชิกรุ่น 2 ในที่สุด ซึ่งพวกเธอก็ได้เข้าฝึกและเตรียมตัวนานเกือบ 3 เดือน 

 

BNK48 รุ่น 2

 

ในวันที่ 17 กรกฎาคม BNK48 รุ่น 2 ทั้ง 27 คนได้มีโอกาสขึ้นเวทีครั้งแรกในงาน BNK48 2nd Generation The Debut ที่ศูนย์การค้า The EmQuartier โดยในเวลา 6 โมงเย็นพวกเธอก็ได้ขึ้นมาแสดงเพลง "Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ)" และ "BNK48" พร้อมแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ 

 

ฺBNK48 รุ่น 2

 

นอกจากจะได้ดูการแสดงแฟนๆ เองก็ได้ทราบจาก จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวง BNK48 ว่าสมาชิกรุ่น 2 จะได้เริ่มทำกิจกรรมกับรุ่นพี่ทันที โดยจะได้เข้าร่วมงานจับมือของซิงเกิล 3 Shonichi และ ร่วมงานถ่ายรูป 2-Shot ของอัลบั้ม River และจะได้เริ่ม LIVE ใน Digital Studio ในวันที่ 18 กรกฎาคมเป็นต้นไป ส่วนทางมีการเพิ่มรอบการแสดง Theatre โดยจะมีรอบวันอาทิตย์บ่ายโมงที่เป็นรอบปกติ และ วันศุกร์ทุ่ม 1 ที่จะเป็นการรวมเด็กฝึกเคงคิวเซย์ที่ยังไม่ติดทีมซึ่งรวมถึงสมาชิกรุ่น 2 

 

อีกหนึ่งข่าวที่น่าตื่นเต้นในงานนี้ ก็คือการประกาศเพลงใหม่ "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" ที่เป็นเพลงแรกของสมาชิกรุ่น 2 ที่มี 16 สมาชิกอย่าง นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, แบมบู-จณิสตา ตันศิริ, แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย, เข่ง-จุฑามาศ คลทา, วิว-กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ, มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, ฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์, ดีนี่-พิมพ์นิภา ตั้งสกุล, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, รตา ชินกระจ่างกิจ, สตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ, นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ และ  มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ตัวแทนรุ่น 2 จะเป็นเซนเตอร์ของเพลงนี้ โดยเพลงนี้จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มซิงเกิลที่ 4 ที่มีชื่อว่า Kimi Wa Melody ซึ่งเป็นชือเพลงอัลบั้มซิงเกิลที่ 43 ของวง AKB48   

 

เซ็มบัตสึเพลง ฤดูใหม่ Tsugi no Season

เซ็มบัตสึเพลง ฤดูใหม่ Tsugi no Season

 

สำหรับงานนี้ จิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารต้นสังกัดวง BNK48  ได้เผยถึงงานนี้ว่า“บรรยากาศของงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความอบอุ่นมากๆ ครับ ทั้งจากคณะผู้บริหาร ตัวแทนรุ่นพี่ BNK48 รุ่นที่ 1 อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยากร และ อิสึตะ รินะ ที่มามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ น้องๆ ครูๆ ทุกๆ ท่าน และที่สำคัญคือการต้อนรับที่มากจากแฟนๆ ที่มามอบกำลังใจให้กับการเริ่มต้นฤดูใหม่

 

BNK48 รุ่น 2 และ เฌอปราง ปัญ กับ อิสึตะ รินะ

 

เรามีการเปิดตัวเพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" และ เซ็มบัตสึทั้ง 16 คนของรุ่นที่2 รวมทั้งชุดคอสตูม ในเพลงนี้ที่น่ารักมากๆ ด้วยสีพาสเทล และ ยูนิฟอร์มสไตล์ AKB48 ซึ่งในเพลงฤดูใหม่นี้ ก็มาพร้อมกับจังหวะที่เร้าใจ และเนื้อหาที่พูดถึงการเริ่มต้นฤดูใหม่ ที่เปรียบเสมือนการเริ่มต้นช่วงชีวิตใหม่ๆ ของพวกเธอเช่นเดียวกับเพลง และที่สำคัญคือเราได้มีการสอดแทรกเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจ ถึงผู้ที่กำลังมีความพยายามว่าจะต้องพบกับความสำเร็จในสักวัน ว่าพวกเค้าจะได้พบกับความสำเร็จนั้นอย่างที่ต้องการแน่นอน

 

BNK48 รุ่น 2

 

ใครที่ชื่นชอบและอยากติดตามสมาชิก BNK48 รุ่น 2 เร็วๆ นี้ทาง Sanook! จะนำประวัติและเรื่องราวน่าสนใจของพวกเธอมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน รวมถึงเรื่องซิงเกิลที่ 4 Kimi Wa Melody เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก BNK48

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ BNK48 เปิดตัวสมาชิกรุ่น 2 อย่างเป็นทางการ! พร้อมประกาศ 2 เพลงใหม่ของวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook