มาร์ค ธัชพล เปิดตัวเพลงหวาน “เธอคือทุกอย่าง" พร้อมลุคใหม่สุดเนี้ยบ | Sanook Music

มาร์ค ธัชพล เปิดตัวเพลงหวาน “เธอคือทุกอย่าง" พร้อมลุคใหม่สุดเนี้ยบ

มาร์ค ธัชพล เปิดตัวเพลงหวาน “เธอคือทุกอย่าง" พร้อมลุคใหม่สุดเนี้ยบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยทำผลงานมาแล้ว 2 ซิงเกิลอย่าง “ยังคิดถึง...” และ “ที่เก่า” ล่าสุด มาร์ค - ธัชพล จุลเกษม ศิลปินหนุ่มหล่อจากค่าย Boxx Music ก็ได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ “เธอคือทุกอย่าง (My Everything)” ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ Beauty Boy  โดยการกลับมาพร้อมลุคใหม่ที่เนี้ยบขึ้นพร้อมสูทที่ทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นชัดเจน

 

 

เพลง "เธอคือทุกอย่าง" มาร์คได้มีส่วนร่วมในการเขียนเพลงและทำนองเพลงนี้ด้วยตัวเอง โดยมาร์คได้ถ่ายทอดความรู้สึกผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เข้ามาในช่วงที่เรากำลังจะท้อ หมดกำลังใจ ได้โปรดิวเซอร์อย่าง พล-คชภัค ผลธนโชติ หรือ พล วง Clash มาทำเช่นเคย โดยเพลงนี้ยังคงมีกลิ่นอายของกีตาร์อะคูสติกเท่ๆ ที่เป็นซาวด์เอกลักษณ์ในเพลงของมาร์คเหมือนเดิม แต่เพิ่มซาวด์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้เพลงนี้มากขึ้น ซึ่งล่าสุดมาร์คก็ได้ปล่อยผลงานเพลงนี้ให้ผู้ใช้ JOOX และ Sanook! ได้ฟังก่อนใครเเล้ว

 

 

โดยมาร์คได้เล่าถึงที่มานี้ว่า "ผมใช้เวลานั่งคิดเนื้อเพลงกับเมโลดี้อยู่ประมาน 3 - 4 วัน เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก แต่ผมมานึกถึงเหตุการณ์ของผมในอดีต ตอนนั้น ผมรู้สึกหมดกำลังใจมากๆ แต่มีคนคนหนึ่ง เข้ามาเติมสี จุดไฟให้ผม ให้ผมมีกำลังใจในการเดินต่อไปมากขึ้น"

 

สำหรับ มาร์ค ธัชพล เป็นศิลปินที่เริ่มทำผลงานเพลงคัฟเวอร์ ก่อนที่เขาจะได้พบกับเพื่อนนักดนตรีอย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ที่ชวนมาร์คมาทำเพลง "อีกครั้ง" และ “ยังคิดถึง...” โดยหลังจากที่มาร์คส่งเดโม่เพลง “ยังคิดถึง...” ไปให้ค่าย Boxx Music เขาก็ได้เข้าเป็นศิลปินในค่ายในที่สุด 

Story : Ellie L./Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook