คิง The Voice เปิดใจ! หลังถูก "เสนาหอย" พูดถึงใน The Mask Singer บ่อยครั้ง | Sanook Music

คิง The Voice เปิดใจ! หลังถูก "เสนาหอย" พูดถึงใน The Mask Singer บ่อยครั้ง

คิง The Voice เปิดใจ! หลังถูก "เสนาหอย" พูดถึงใน The Mask Singer บ่อยครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 1 ที่น่าจดจำ หลายๆ คนคงจะนึกถึง คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ หรือที่รู้จักในนาม คิง The Voice นักร้องหนุ่มผู้มาพร้อมเสียงทรงพลัง ที่นอกจากจะมีงานเบื้องหลังในวงการเเล้ว เขาก็มีซิงเกิลออกมาเป็นระยะๆ โดยเสียงที่ทรงพลังของเขา ก็ทำให้ เสนาหอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) พิธีกรชื่อดัง มักจะพูดถึงเขาบนเวที The Mask Singer ในฐานะผู้ต้องสงสัยหน้ากากสายร็อค

 

คิง พิเชษฐ์

 

ล่าสุด คิง พิเชษฐ์ ก็ได้เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ "ภาพติดตา" กับค่าย Mono Music ซิงเกิลแนวร็อคที่เขาได้ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำวง Mild มาช่วยเขียนเนื้อเพลง และได้สมาชิกวง The Rube และ 60Miles มาช่วยในพาร์ทดนตรี ซึ่งผลงานเพลงนี้คิงได้นำเรื่องราวความผิดหวังมาถ่ายทอด โดยมีศิลปินอย่าง พีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) Executive Producer และผู้บริหารค่าย Mono Music มาร่วมดูแลการทำงาน

 

คิง พิเชษฐ์ และ พีธ พีระ

 

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยผลงานออกมา คิง ก็ได้เดินทางมาโปรโมตเพลง "ภาพติดตา" ในรายการ เรียงคิวบันเทิง ที่ Sanook! ซึ่งนอกจากผลงานใหม่แล้ว เขาก็พูดถึงความรู้สึกที่เสนาหอย มักจะมองเขาว่าเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากต่างๆ ในรายการ The Mask Singer บ่อยครั้ง

 

คิง พิเชษฐ์

 

โดย คิง ได้เผยความรู้สึกในการเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากนักร้องว่า "มีคนมาถามว่าผมเหมือนกันว่า จ่ายเงินให้พี่หอยพูดถึงในรายการหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะเวลาใครร้องเพลงร็อค พี่หอยก็บอกว่าเป็นคุณคิงตลอด คือเหมือนผมไปทุกซีซั่นเลย ล่าสุดตอนนี้ก็มีหน้ากากอีกาน้ำที่หลายคนมองว่าเป็นผม ซึ่งเราต้องมาดูกันว่าผมอยู่ในซีซั่นนี้หรือเปล่า (หัวเราะ) จริงๆ ผมเคยคิดอยากไปออกรายการเป็นหน้ากากซูเปอร์แมน แต่คิดว่าชุดมันน่าจะน่ากลัวไปหน่อย  

 

นอกจากเรื่องการแข่งหน้ากากนักร้องแล้ว "ผมว่าการแข่งขันเป็นสิ่งที่ดี เพราะอย่าง The Mask Singer ก็ทำให้ศิลปินบางคนที่ได้ออกเทปแต่ยังไม่ได้แสดงศักยภาพ ให้เขาได้โชว์ความสามารถ อย่างพี่ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ และ พี่ต้าร์ Mr. Team (สุรชัย วงศ์บัวขาว)  ที่ได้มาโชว์การร้อง ก็อยากให้นักร้องที่อยากประกวดฝึกเยอะๆ อย่าคิดว่าทำไม่ได้ เพราะบางทีมันยาก แต่วันหนึ่งเราก็จะทำได้ อย่างตอนที่ผมร้อง "I' Don't Want to Miss a Thing" ของ Aerosmith ตอนแรกก็ร้องท่อนสูงไม่ได้ ผมก็เอาเพลงมานั่งฟังและหาเทคนิค เพราะสมัยนั้นตอนที่ร้อง มันไม่มีการสอนร้องเพลงแบบยุคนี้ และในที่สุดก็ร้องได้ครับ"

 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์ได้ที่นี่

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ คิง พิเชษฐ์ สามารถติดตามฟังเพลง "ภาพติตตา" ของเขาได้แล้วที่ JOOX ส่วนใครที่อยากชมมิวสิควิดีโอเเบบมีเรื่องราวเต็มๆ คิง ก็ได้กล่าวว่าเร็วๆ นี้แฟนเพลงอาจได้ชมกัน 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คิง The Voice เปิดใจ! หลังถูก "เสนาหอย" พูดถึงใน The Mask Singer บ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook