แกงส้ม โพสต์ภาพและความรู้สึก หลังได้พบนักร้องในดวงใจ "นนท์ ธนนท์" | Sanook Music

แกงส้ม โพสต์ภาพและความรู้สึก หลังได้พบนักร้องในดวงใจ "นนท์ ธนนท์"

แกงส้ม โพสต์ภาพและความรู้สึก หลังได้พบนักร้องในดวงใจ "นนท์ ธนนท์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นศิลปินหนุ่มที่สามารถร้องเพลงได้หลากหลายสไตล์และมีพัฒนาการต่อเนื่อง ทำให้ นนท์-ธนนท์ จำเริญ นักร้องหนุ่มดีกรีแชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 1 และ แชมป์รายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 ที่มีผลงานเพลงดัง "เจ็บที่ยังรู้สึก" "ฝืนตัวเองไม่เป็น" และ "มีผลต่อหัวใจ" เป็นศิลปินที่มีแฟนเพลงรวมถึงคนในวงการบันเทิงชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในศิลปินที่ชื่นชอบเขาก็คือ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ รองแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 8

 

 

 

 

โดยล่าสุด แกงส้ม ก็มีโอกาสได้พบกับ นนท์ ธนนท์ ในขณะที่เขากำลังเดินสายโปรโมตเพลง "มีผลต่อหัวใจ" ซึ่งแกงส้มเองก็ได้ถ่ายรูปกับนนท์ พร้อมลงแคปชั่นว่าเขายินดีมากที่ได้พบกับนักร้องในดวงใจ เพราะนนท์เป็นศิลปินที่ร้องเพลงได้ไพเราะจนเขาอยากไปเรียนร้องเพลงใหม่ และยังชื่นชม แม็ค - ศรัณย์  วงศ์น้อย นักแต่งเพลงที่รังสรรค์ผลงานเพลงให้นนท์ด้วย 

 

 

ซึ่งหลังจากที่แกงส้มได้ลงรูปดังกล่าวมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถึงทั้งคู่เป็นจำนวนมาก และหลายคนก็ได้แซวแกงส้มถึงเรื่องการถ่ายรูปคู่กับนนท์ว่าเป็นการถ่ายกับรุ่นพี่ เพราะในเวลานี้ แกงส้ม ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัย หน้ากากร็อตไวเลอร์ ที่กำลังแข่งขันรายการ The Mask Singer Project A

 

หน้ากากร็อตไวเลอร์

คอมเมนต์เรื่องหน้ากากร็อตไวเลอร์

 

ในปัจจุบันนอกจากการทำเพลงของตัวเองแล้ว แกงส้มเองก็ได้ใช้ความสามารถทางดนตรีมาทำค่ายเพลง OGME Entertainment ที่เขาจะทำผลงานเพลงให้ตัวเอง รวมถึงสร้างศิลปินใหม่ให้กับวงการ โดยแกงส้มได้เผยว่าในส่วนของงานแสดง เขาก็ยังอยู่กับค่าย Exact ที่ดูแลเขามาตั้งแต่แข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำผลงานของเขามาอัปเดตแฟนๆ แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram tanont916 kangsomks

Story : Sidhipong W. 

>> นนท์ ธนนท์ ถูกแฟนๆถามถึง "หน้ากากเป็ดน้อย" หลังปล่อยเพลงใหม่ "มีผลต่อหัวใจ"

>> สั้นได้ใจความ! นนท์ ธนนท์ กับโพสต์แรกหลังถอด "หน้ากากเป็ดน้อย" และคว้าแชมป์ The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แกงส้ม โพสต์ภาพและความรู้สึก หลังได้พบนักร้องในดวงใจ "นนท์ ธนนท์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook