Beyonce และ JAY-Z ร่วมชมรอบชิงฟุตบอลโลกกับแฟนๆ ชาวฝรั่งเศส ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ต | Sanook Music

Beyonce และ JAY-Z ร่วมชมรอบชิงฟุตบอลโลกกับแฟนๆ ชาวฝรั่งเศส ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ต

Beyonce และ JAY-Z ร่วมชมรอบชิงฟุตบอลโลกกับแฟนๆ ชาวฝรั่งเศส ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยจัดทัวร์คอนเสิร์ต On the Run Tour ไปเมื่อปี 2014 สองศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Beyoncé ศิลปินหญิงเจ้าของ 22 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ด และ Jay-Z แร็ปเปอร์แถวหน้าที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านผลงานเพลงและธุรกิจก็ได้จัดทัวร์คอนเสิร์ต On the Run II Tour ซึ่งเป็นทัวร์ที่ทั้งคู่จะเดินทางแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันในประเทศแถบยุโรปและสหรัฐอเมริกา โดยทัวร์ครั้งนี้พวกเขาได้เดินทางไปแสดงใน 14 ประเทศทั่วโลก เริ่มจากเมือง คาดิฟ ในประเทศ เวลส์ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

โปสเตอร์คอนเสิร์ต On the Run II

 

ซึ่งทัวร์ครั้งนี้ก็มาพร้อมความบังเอิญ เพราะวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ Beyoncé และ Jay-Z ที่พวกเขาขึ้นแสดงที่ สนามกีฬาแห่งชาติฝรั่งเศส หรือ Stade de France นั้นตรงกับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ประเทศ ฝรั่งเศส ต้องเจอกับประเทศ โครเอเชีย และทำให้แฟนๆ ชาวฝรั่งเศสให้ความสนใจกับการแข่งขันครั้งนี้มาก ซึ่งทำ Beyoncé และ Jay-Z ตัดสินใจเปิดการถ่ายทอดสดการแข่งขันแมทช์ดังกล่าวบนมอนิเตอร์ยักษ์ที่เวทีคอนเสิร์ต และร่วมชมการแข่งขันครั้งนี้ไปกับแฟนๆ ที่กำลังรอชมคอนเสิร์ต 

 

โดยในช่วงหลังการถ่ายทอดสด Beyoncé ก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม ที่แสดงถึงบรรยากาศการชมการแข่งขัน พร้อมแคปชั่นในรูปแรกที่พูดถึงการได้ชมการแข่งขันบอลโลกร่วมกับผู้ชมที่เจ๋งที่สุด 

 

 

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2018 ประเทศฝรั่งเศสได้เอาชนะประเทศโครเอเชียด้วยสกอร์ 4-2 หลังจากที่เคยคว้าแชมป์บอลโลกไปในปี 1998 ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้สร้างความดีใจอย่างมากให้กับแฟนบอลที่ตามเชียร์ประเทศฝรั่งเศสในการแข่งขันครั้งนี้ >> ฝรั่งเศส คว่ำ โครเอเชีย 4-2 ผงาดซิวแชมป์โลก 2018

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W. 

>> ฟังไปดูไป! 5 เพลงดังประจำฟุตบอลโลก

>> Will Smith, Diplo นำทีมส่ง “Live It Up” เพลงฟุตบอลโลก 2018 อย่างเป็นทางการ

>> เรื่องบอลพี่จริงจัง! Liam Gallagher ฉายสดฟุตบอลโลกระหว่างเล่นคอนเสิร์ตบนเวที

>> Pussy Riot วงพังก์ร็อคหญิงรัสเซีย ลงไปประท้วงกลางสนามระหว่างพักครึ่งฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook