แอบส่องมิตรภาพ Charlie Puth กับ จองกุก BTS เพื่อนซี้ต่างทวีปคู่ล่าสุด | Sanook Music

แอบส่องมิตรภาพ Charlie Puth กับ จองกุก BTS เพื่อนซี้ต่างทวีปคู่ล่าสุด

แอบส่องมิตรภาพ Charlie Puth กับ จองกุก BTS เพื่อนซี้ต่างทวีปคู่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มๆ วง BTS ที่ได้เดบิวต์ และประสบความสำเร็จในประเทศอเมริกาอย่างล้นหลาม จนเหล่าป๊อปสตาร์แห่งโลกตะวันตกหลายๆ คนอย่างหนุ่ม Shawn Mendes ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่าอยากจะร่วมงานกับพวกเขาเลยทีเดียว

>> คอนเฟิร์มแล้ว! Shawn Mendes พร้อมร่วมงานกับ BTS

 

 thumbnail1

BTS เจ้าของรางวัล Top Social Artist BBMAs 2017

 

 

ล่าสุดหนุ่ม Charlie Puth ศิลปินมากความสามารถเจ้าของซิงเกิลฮิต “One Call Away”, “Marvin Gaye”, “Attention”, “How Long”, “Done for Me” น่าจะเป็นเพื่อนซี้เพื่อนซี้คนล่าสุดกับสมาชิกวง BTS เพราะหลังจากมิวสิควิดิโอเพลง The Way I Am” ซิงเกิลล่าสุดของเขาปล่อยออกมาได้ไม่นาน หนุ่ม Charlie ก็ทวีตให้ จองกุก หนึ่งในสมาชิกของวง BTS ที่เคยเอ่ยปากว่าชอบซิงเกิล “The Way I Am” ของหนุ่ม Charlie Puth ให้รีบมาดูอีกด้วย

 

 

 

>>>BTS กลายเป็นศิลปินเคป็อปวงแรก ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มสหรัฐอเมริกา

>>>BTS บอยแบนด์เกาหลีวงแรก บนเวที American Music Awards

 

ก่อนหน้านี้ทั้งทางด้านของวง BTS และ Charlie Puth ได้มีการโต้ตอบ และแสดงมิตรภาพที่ดีต่อกันบนโลกโซเชียลมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาย้อนดูกันทีละโพสต์กันเลยดีกว่า

 

17 ตุลาคม 2015 แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของวง BTS ทวิตถึงเพลงคัฟเวอร์ของ Kehlani และ Charlie Puth ในเพลง “Hotline Bling” ของ Drake แถมยังชื่นชมเสียงของ Charlie เป็นพิเศษด้วยข้อความภาษาเกาหลีว่า “Charlie Puth เสียงดีจริงๆ” อีกต่างหาก

 

ต่อมา 27 กุมภาพันธ์ 2017 BTS ได้อัปโหลดคลิปที่หนุ่มจองกุก ร้องคัฟเวอร์เพลง “We Don’t Talk Anymore” ของหนุ่ม Charlie Puth และ Selena Gomez 

         

ก่อนที่ต่อมาหนุ่ม Charlie Puth จะตอบกลับด้วยข้อความว่า “Love this Jungcook” แต่ดันสะกดชื่อของหนุ่ม Jungkook ผิดเป็น Jungcook เฉยเลย

screen-shot-2018-07-09-at-11.

ถึงแม้ว่าในเวลาต่อมาหนุ่ม Charlie Puth จะลบทวิตเตอร์ดังกล่าวทิ้งก็ตาม แต่ทวีตต้นเรื่องก็ทำให้เกิดมีมบนโลกโซเชียลไปต่างๆ นานา

         

25 มีนาคม 2017 Charlie Puth ทวีตแสดงความชื่นชอบงานเพลงของ BTS ด้วยข้อความว่า “I really like BTS’s music.” 

screen-shot-2018-07-09-at-11._1

ก่อนที่ BTS จะตอบกลับอย่างทันควันว่า “พวกเราชื่นชอบเพลงของ Charlie Puth” เช่นกัน

 

1 มิถุนายน 2017 Charlie Puth ให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะเจอหนุ่มๆ วง BTS ตัวเป็นๆ สักวันหนึ่ง ก่อนจะกล่าวขอโทษ จองกุกที่สะกดชื่อของเขาผิด ผ่านการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ MYX Philippines

 

         

2 มิถุนายน 2017 วันต่อมา BTS อัปโหลดคลิปที่จองกุก และจีมินร้องคัฟเวอร์เพลง “We Don’t Talk Anymore” ด้วยกัน 

         

แม้ว่าคราวนี้หนุ่ม Charlie Puth จะไม่ได้ตอบกลับแต่ก็มีแฟนๆ ของ BTS แอบแซวว่าเขาอาจจะสะกดชื่อของ Jungkook และ Jimin ผิดอีกครั้งหนึ่งเป็น ‘Jungcook’ และ ‘Jiman’ ก็เป็นได้

 

29 พฤศจิกายน 2017 Charlie Puth ทวิตข้อความเมนชั่นถึง BTS ให้พวกเขาเช็กข้อความ Direct Messages แม้ว่าจะไม่การยืนยันว่าพวกเขาแอบคุยอะไรกัน ก็ตาม แต่ข้อความดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลอย่างล้นหลามจนมียอด Like มากกว่า 200,000 ครั้ง และมีการรีทวีตมากกว่า 100,000 ครั้งในเวลาต่อมา

 

22 มิถุนายน 2018 ระหว่างการสัมภาษณ์กับ Apple Music จองกุก ได้บอกว่าเพลง “The Way I Am” ของ Charlie Puth เป็นเพลงโปรดเวลาไปเที่ยวของเขา แถมยังแอบร้องเพลงนี้แบบสดๆ ในรายการให้ฟังอีกด้วย

         

จนมาถึงล่าสุด วันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่หนุ่ม Charlie Puth ได้ปล่อยมิวสิควิดิโอ “The Way I Am” ไปไม่นาน ก็ได้ทวิตข้อความว่า “Jungkook look” พร้อมทั้งแนบลิงค์ชวนให้ จองกุก ดูนั่นเอง

แม้ว่าทาง BTS จะยังไม่ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าว แต่เราก็หวังว่า จองกุก คงจะได้ชมมิวสิควิดิโอ “The Way I Am” ของ Charlie Puth แน่ๆ และก็หวังอีกว่าพวกเขาจะคงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่แน่ในอนาคตอาจจะมีผลงานร่วมกันระหว่างทั้งสองศิลปินให้พวกเราได้เห็นก็เป็นได้

 

 

____________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก MTV, Koreaboo

รูปภาพจาก Getty Images, Charlie Puth's Instagram, Big Hit

Story by Thanaphon W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook