ยาง ซูบิน เปิดใจความรู้สึก หลังได้ร้องเพลงให้ชาวไทยได้ฟังบนเวที The Mask Singer | Sanook Music

ยาง ซูบิน เปิดใจความรู้สึก หลังได้ร้องเพลงให้ชาวไทยได้ฟังบนเวที The Mask Singer

ยาง ซูบิน เปิดใจความรู้สึก หลังได้ร้องเพลงให้ชาวไทยได้ฟังบนเวที The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนตกใจไปตามๆ กัน เมื่อแฟนเพลงได้ทราบว่า ยาง ซูบิน เน็ตไอดอลที่โด่งดังจากคลิปการทานอาหาร คือผู้อยู่ใต้หน้ากากดวงดาวในรายการ The Mask Singer Project A เพราะนอกจากเธอจะเป็นคนดังชาวต่างชาติคนที่สองต่อจากศิลปินและนักแสดงชาวลาว อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วย ที่เคยมาเป็น หน้ากากซากุระ ในซีซั่น 2 แล้ว ความสามารถในการร้องเพลงไทยของเธอ ก็ทำให้หลายคนเข้าใจว่าผู้อยู่ใต้หน้ากากน่าจะเป็นนักร้องอาชีพชาวไทย 

 

ยาง ซูบิน

 

ในรายการดังกล่าว ซูบิน ได้เลือกร้องเพลง "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" ของ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) จนสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับกรรมการและคนดู โดยเธอกล่าวในรายการว่า เธอเองชื่นชอบเพลงนี้อยู่แล้ว และรู้ว่าเนื้อหาเพลงนั้นสื่ออะไร โดยซูบินใช้เวลาหนึ่งวันเต็มๆ ในการฝึกร้องและจำเนื้อเพลงทั้งหมด ซึ่งการที่เธอชื่นชอบเพลงนี้ ทำให้การฝึกร้องเป็นเรื่องง่าย 

 

คลิกชมการแสดงและตอบคำถามของ ซูบิน ได้ที่นี่

 

ส่วนเหตุผลที่เธอเลือกมาแข่ง The Mask Singer ในไทย และ เป็นหน้ากากดวงดาวนั้น ซูบินได้กล่าวผ่านล่ามว่า รายการ The Mask Singer ไทยมีชุดคอสตูมหน้ากากที่เธอชื่นชอบมาก และ เธอเองก็เป็นแฟนคลับ หน้ากากทุเรียน (ทอม- อิศรา กิจนิตย์ชีว์) ด้วย ซึ่งการที่ชอบอะไรที่ส่องประกาย ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจเป็นหน้ากากดาวในรายการ และหลังจากที่รายการจบ เธอก็ได้มาเขียนขอบคุณแฟนๆ และเผยความดีใจที่ได้ร้องเพลงให้คนไทยได้ฟัง และบอกอีกว่าเธอจะมีคลิปร้องเพลงอื่นๆ ตามมาอีกแน่นอน 

 

ซูบิน และ ล่าม

 

นอกจากคลิปการทานอาหารที่ทำให้แฟนๆ ติดตามซูบินแล้ว เธอเองก็เป็นคนที่มีความสามารถในการร้องเพลงด้วย โดยล่าสุด ซูบิน ได้ลงคลิปคัฟเวอร์เพลง "เพียงสบตา" ที่ขับร้องโดย  ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน จากละคร บุพเพสันนิวาส มาร้องในแบบฉบับของเธอเอง จนมียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวอย่างรวดเร็ว >> ไอดอลสายกิน "ยาง ซูบิน" เซอร์ไพรส์ชาวไทย โชว์ร้องเพลงจากละคร "บุพเพสันนิวาส"

 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของ ซูบิน ได้ที่นี่

 

สำหรับรายการ The Mask Singer Project A สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันของหน้ากากที่มีธีม Skywar โดยนอกจากซูบินที่มากับหน้ากากดวงดาวแล้ว ยังมี หน้ากากสายฟ้า และ หน้ากากเมฆ ที่มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงด้วย ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ จะได้ทราบกันแน่นอนว่าผู้อยู่ใต้หน้ากากทั้งสองเป็นใคร 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก Facebook Yang Soobin (양수빈)

Story : Sidhipong W.

>> มารีญา โพสต์เล่าความรู้สึกที่มาจับไมค์ร้องอีกครั้งบนเวที The Mask Singer Project A

>> แซ็ค ชุมแพ เล่าเหตุผลที่เลือกเป็น "หน้ากากอีการุ้ง" ใน The Mask Singer Project A

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยาง ซูบิน เปิดใจความรู้สึก หลังได้ร้องเพลงให้ชาวไทยได้ฟังบนเวที The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook