Justin Bieber โพสต์หวานซึ้งถึง Hailey Baldwin "คุณทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น" | Sanook Music

Justin Bieber โพสต์หวานซึ้งถึง Hailey Baldwin "คุณทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น"

Justin Bieber โพสต์หวานซึ้งถึง Hailey Baldwin "คุณทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Justin Bieber (24 ปี) ป็อปสตาร์หนุ่มระดับโลก กับ Hailey Baldwin (21 ปี) นางแบบสาวชื่อดัง และ It Girl คนล่าสุดในโลกออนไลน์ แอบสวมแหวนหมั้นกันไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนทำให้แฟนๆ ของทั้งคู่ช็อกกันไปตามๆ กันแล้ว (>> Justin Bieber หมั้นกับแฟนสาว Hailey Baldwin เรียบร้อยแล้ว) แต่ยังไม่มีข่าวคราวความคืบหน้า หรือคำยืนยันใดๆ จากปากของทั้งคู่ ล่าสุดฝั่งหนุ่ม Justin Bieber ออกมาโพสต์ Instagram ถึงสาว Hailey Baldwin ยาวเหยียด ที่ทั้งยาว ทั้งซึ้ง และหวานจนมดยังไต่ตอมกันไม่ไหวเลยทีเดียว

“กะว่าจะรออีกนิดนึงก่อนจะออกมาพูดอะไร แต่เรื่องราวมันก็กระจายไปทั่วแล้ว งั้นฟังเลยแล้วกัน Hailey ผมรักคุณมากกกกกกกก รักทุกอย่างที่เป็นคุณเลยล่ะ สัญญานะว่าจะใช้ชีวิตของผมเรียนรู้ทุกๆ อย่างในชีวิตของคุณ และรักคุณอย่างค่อยเป็นค่อยไป ผมจะเป็นผู้นำให้กับครอบครัวของเราด้วยเกียรติ และความซื่อสัตย์ ให้วิญญาณอันบริสุทธิ์ของพระเจ้านำทางเราไปในทุกๆ อย่างที่เราทำ และทุกๆ เรื่องที่เราต้องตัดสินใจ

หัวใจของผมเป็นของคุณทั้งหมดโดยสมบูรณ์ และผมจะคิดถึงก่อนทุกครั้ง คุณคือความรักของผม Hailey Baldwin และผมจะไม่มีวันนอกใจไปหาใครอีก คุณทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น และเราก็เข้ากันได้ดีสุดๆ !!! ทนรอให้ถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดนั้นไม่ไหวแล้ว! ตลกดีเหมือนกันนะที่ตอนนี้พอได้อยู่กับคุณแล้ว ทุกอย่างมันดูลงตัวไปหมด! สิ่งที่ผมตื่นเต้นที่สุดคือ น้องชาย และน้องสาวของผมจะได้มีโอกาสได้เห็นการแต่งงานที่มั่นคง และคงอยากที่จะมีวันนั้นเป็นของตัวเองในอนาคต!!!

พระเจ้า ช่วงเวลานี้ในช่างเพอร์เฟ็กต์จริงๆ เราหมั้นกันในวันที่ 7 เดือน 7 แล้วเลข 7 ก็เป็นเลขของจิตใจที่สมบูรณ์แบบ จริงๆ นะ ไม่เชื่อลอง Google ดูสิ! บ้ามากใช่ไหมล่ะ? จริงๆ แล้วผมไม่ได้วางแผนจะให้เป็นแบบนี้หรอก แต่ยังไงด้านดีของผมก็รู้สึกดีมากที่อนาคตของเราจะเติบโตอย่างมั่นคงด้วยกัน! เราจะต้องดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะอายุ 70 ปีก็ตามนะที่รัก! “ชายใดที่ได้เจอภรรยา หมายถึงได้เจอสิ่งที่ดี และได้รับของขวัญจากพระเจ้า” นี่คือปีแห่งของขวัญจริงๆ!!!!!”

 

 

 

แฟนๆ ของ Justin Bieber เห็นแบบนี้แล้วคงสบายใจได้แล้วเขาคงมีความสุขกับความรักครั้งนี้ และจริงจังกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้มากขนาดไหน แม้ว่าเราจะเห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกสื่อได้ไม่นาน แต่เราเชื่อว่ามีหลายๆ ช่วงเวลาที่เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับทั้งสองคนที่พวกเราไม่เคยเห็นกันอีกมากมายแน่นอน ยังไงก็ยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Justin Bieber’s Instagram

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook