Twenty One Pilots คัมแบ็ค! ส่ง 2 เพลงต่างสไตล์ พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ 5 ตุลาคมนี้ | Sanook Music

Twenty One Pilots คัมแบ็ค! ส่ง 2 เพลงต่างสไตล์ พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ 5 ตุลาคมนี้

Twenty One Pilots คัมแบ็ค! ส่ง 2 เพลงต่างสไตล์ พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ 5 ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคู่ดูโอ้ที่มาแรงและได้รับการจับตามองมาตลอดหลายปีหลังสำหรับ Twenty One Pilots ที่คอดนตรีน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีจากเพลง “Stressed Out”, “Ride” หรือแม้แต่ “Heathens” ซึ่งเป็นซาวด์แทร็คประกอบภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad และหลังจากห่างหายไปกว่า 1 ปี 2 สมาชิก Tyler Joseph นักร้องนำและฟร้อนต์แมนของวง กับมือกลองอย่าง Josh Dun ก็พร้อมคัมแบ็ค ด้วยการส่ง 2 เพลงใหม่, เผยชื่อและกำหนดการการวางแผงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 และเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในไม่ช้านี้

ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ส่งอีเมลไปยังสาวกทั่วโลกที่ subscribe เว็บไซต์ของวงเอาไว้ โดยเป็นไฟล์ gif รูปลักษณะคล้ายดวงตา พร้อมข้อความ “Are You Still Sleeping?” ที่ทำเอาตื่นเต้นไปตามๆ กัน และในที่สุด Twenty One Pilots ก็ขอสร้างเซอร์ไพรส์อีกรอบด้วยการปล่อย 2 เพลงรวดมันเสียเลยกับ “Jumpsuit” และ “Nico And the Niners” ซึ่งเพลงแรกนั้นมีมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมกันด้วย

เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ เมื่อปีที่แล้วในสาขา Best Pop Duo/Group Performance จากเพลง “Stressed Out” ยังคงกลับมาพร้อมกับความคึกคักสไตล์ Twenty One Pilots ที่ทุกคนคุ้นเคย ทว่าหากเจาะลึกลงไปในรายละเอียดก็จะพบสีสันใหม่ที่ทั้งคู่เลือกมาใส่ในทั้ง 2 เพลง โดย “Jumpsuit” จะโดดเด่นด้วยเสียงสังเคราะห์ที่นำมาผสมผสานกับดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อค บีตชวนโยกเท่ๆ รวมถึงเสียงว้ากในช่วงท้ายของ Tyler Joseph ก็ช่างสะใจในความรู้สึกสุดๆ ส่วน “Nico And the Niners” นี่ชัดเจนในสไตล์เร็กเก้แร็ป เป็น 2 เพลง 2 อารมณ์ที่คุ้มค่ากับการรอคอยไม่น้อย

ข่าวดีมากกว่านั้นก็คือ สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ของ Twenty One Pilots ที่ใช้ชื่อว่า Trench มีกำหนดปล่อยในวันที่ 5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ รวมไปถึงการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในชื่อ Bandito Tour ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 16 ตุลาคม ปีนี้เช่นกัน หวังว่าจะแวะกลับมาเมืองไทยบ้างนะทั้ง 2 หนุ่ม

Getty ImagesJosh Dun (ซ้าย) และ Tyler Joseph บนเวทีแกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 59

Josh Dun (ซ้าย) และ Tyler Joseph บนเวทีแกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 59

 

 

Story by: Thanaphon W. / Chanon B.

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก RollingStone, Billboard

รูปภาพจาก Facebook Twenty One Pilots, Getty Images

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Twenty One Pilots คัมแบ็ค! ส่ง 2 เพลงต่างสไตล์ พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ 5 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook