แน็ท ศิริพงษ์ - ไข่ มาลีฮวนน่า ทำเพลง "คนขายแรง" เวอร์ชั่นภาษาใต้ ทะลุล้านวิว! | Sanook Music

แน็ท ศิริพงษ์ - ไข่ มาลีฮวนน่า ทำเพลง "คนขายแรง" เวอร์ชั่นภาษาใต้ ทะลุล้านวิว!

แน็ท ศิริพงษ์ - ไข่ มาลีฮวนน่า ทำเพลง "คนขายแรง" เวอร์ชั่นภาษาใต้ ทะลุล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ The Voice Kids ซีซั่น 5 ไปไม่นาน แน็ท - ศิริพงษ์ ศรีสุขา ก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องค่าย Universal Music Thailand และได้ทำผลงานเพลงแรกในชีวิตอย่างเพลง "ไม่มีใจ" ที่พูดถึงรักครั้งแรกของเขา และเพลง "คนขายเเรง" ที่เขาทำออกมาเพื่อให้กำลังใจคนที่ทำงานหนัก >> แน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงใหม่ "คนขายแรง" สะท้อนชีวิตคนทำงานหนัก

 

แน็ท - ศิริพงษ์ ศรีสุขา

 

ความพิเศษของผลงานเพลง "คนขายแรง" ก็คือการที่ แน็ท จะทำซิงเกิลนี้ออกมา 4 เวอร์ชั่น เพื่อคนไทยภาคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เหนือ ใต้ อีสาน และ ภาคกลาง ซึ่งในเวอร์ชั่นภาษาใต้ก็จะมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง มาลีฮวนน่า (ไข่-คฑาวุธ ทองไทย) มาร่วมถ่ายทอดเพลงด้วย 

 

ไข่ มาลีฮวนน่า

 

นอกจากจะมีการใช้ภาษาใต้และเรียบเรียงดนตรีใหม่แล้ว ผลงานเพลงเวอร์ชั่นนี้ยังได้เพิ่มท่อนพิเศษที่ร้องว่า ว่า “ในยามหน้าแล้ง มาขายแรงอยู่ในเมืองใหญ่” เข้าไปด้วย เพื่อให้เนื้อหาเพลงมีความสมบูรณ์มากขึ้น จนทำให้ล่าสุดผลงานเพลงนี้มียอดวิวทะลุล้านวิวไปแล้ว

 

แน็ท - ศิริพงษ์ ศรีสุขา ไข่ มาลีฮวนน่า

 

การร่วมงานกับ ไข่ คฑาวุธ และ แน็ท ถือเป็นเรื่องที่สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมาก เพราะ ไข่ มาลีฮวนน่า เป็นศิลปินเพื่อชีวิตที่มีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 26 ปี และมีผลงานเพลงโดดเด่นมากมายไม่ว่าจะเป็น "หัวใจพรือโฉ้", "ลมเพ ลมพัด", "เรือรักกระดาษ" และอีกมาก จนทำให้การร่วมงานของเขาและเด็กรุ่นใหม่อย่างแน็ทเป็นเรื่องที่น่าจับตามองมาก >> "มาลีฮวนน่า" วงดนตรีเพื่อชีวิตในตำนานอีกวงของไทย

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

10 ศิลปินเด็กมหัศจรรย์ กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา

แชมป์ The Voice Kids เเน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงแรกในชีวิต "ไม่มีใจ"

เปิดใจทุกความรู้สึก "แน็ท The Voice Kids 5" หลังคว้าแชมป์สดๆ ร้อนๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แน็ท ศิริพงษ์ - ไข่ มาลีฮวนน่า ทำเพลง "คนขายแรง" เวอร์ชั่นภาษาใต้ ทะลุล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook