ปู พงษ์สิทธิ์ เผยความรู้สึกที่ได้โชว์บนเวที Show Me The Money กับศิลปินฮิปฮอปครั้งแรกในชีวิต | Sanook Music

ปู พงษ์สิทธิ์ เผยความรู้สึกที่ได้โชว์บนเวที Show Me The Money กับศิลปินฮิปฮอปครั้งแรกในชีวิต

ปู พงษ์สิทธิ์ เผยความรู้สึกที่ได้โชว์บนเวที Show Me The Money กับศิลปินฮิปฮอปครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรอบ ออดิชั่น, Ring of Fire, Battle และการแข่ง Diss Battle ไปแล้ว ล่าสุดรายการ Show Me The Money ก็ได้มาถึงรอบ Live Show เป็นที่เรียบร้อย โดยลูกทีมของโปรดิวเซอร์จากทีมทั้ง 4 จะต้องทำโชว์ออกมาให้ผู้ชมในห้องส่งกดคะแนนในรูปแบบของเงิน ซึ่งทีมที่ได้เงินน้อยที่สุดสองทีมต้องคัดผู้เข้าแข่งขันออกจากรายการ จากการตัดสินของโปรดิวเซอร์ที่เป็นศิลปินอาชีพ

 

Show Me The Money

 

ซึ่งโชว์ที่สร้างความฮือฮามากที่สุดในรายการ ก็คือโชว์ของทีม DajimDajazz ที่นำทีมโดยสองศิลปิน ดาจิม - สุวิชชา สุภาวีระ , แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ โดยสองแร็ปเปอร์ในทีมอย่าง 6Zax (ตระการ วรรรณหอม) แร็ปเปอร์หนุ่มจากกลุ่ม ดงงู และ GT (ต้น-อรุณพงค์ นราพันธ์) แร็ปเปอร์ที่กำลังมาแรงจากกลุ่ม Chink99 ก็ได้นำเพลง "เสมอ" ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพื่อชีวิตแถวหน้าของประเทศมาแต่งท่อนแร็ปเพื่อทำโชว์

 

ู6Zax และ GT

 

โดยนอกจากการแร็ปที่เข้มข้นแล้ว งานนี้ศิลปินเจ้าของเพลงอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ได้ขึ้นมาร้องบนเวทีต่อหน้าๆ แฟนๆ ประกอบกับการแร็ปและเสียงร้องของกลุ่มคอรัส ซึ่งนอกจากโค้ชและศิลปินแล้วงานนี้ Spydamonkee (เต้ง - เมธี ขวัญบุญจัน) ดีเจแถวหน้าของประเทศ ที่เป็น Music Director ของรายการก็ได้มาร่วมทำดนตรีให้โชว์นี้ออกมาลงตัวด้วย 

 

ปู พงษ์สิทธิ์

 

สำหรับการแสดงครั้งนี้ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้กล่าวในรายการว่าเขาตื่นเต้นมากที่ได้ขึ้นเวทีกับศิลปินฮิปฮอป และรู้สึกดีที่ได้มาเรียนรู้จากเด็กรุ่นใหม่ ว่าพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่เขายินดีจะได้รับ ซึ่งทั้งสองแร็ปเปอร์อย่าง 6Zax และ GT ก็รู้สึกดีใจที่ได้แสดงกับ ปู พงษ์สิทธิ์ พร้อมทั้งยังได้ส่งพลังผ่านบทเพลงและหวังว่าโชว์นี้จะทำให้ผู้ชมสนุกเช่นกัน

 

คลิกชมการแสดง เสมอ - 6Zax GT Feat. ปู พงษ์สิทธิ์

 

ใครที่อยากชมการแสดงของ ปู พงษ์สิทธิ์ กับศิลปินฮิปฮอปอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่จะถึงนี้ เขากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบอีกครั้งที่มีชื่อว่า คำภีร์ ไอ้เสือบุก ซึ่งมีแขกรับเชิญอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) มาร่วมแจมด้วย ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่พลาดไม่ได้จริงๆ >> 5 เพลง “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่อยากฟังในคอนเสิร์ต “คำภีร์ ไอ้เสือบุก” 29 ก.ค.นี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Show Me The Money Thailand

Story : Sidhipong W.

>> 9 ศิลปินโปรดิวเซอร์ Show Me The Money Thailand ระเบิดพลัง ปล่อยเพลงเปิดตัว "Together"

>> เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปู พงษ์สิทธิ์ เผยความรู้สึกที่ได้โชว์บนเวที Show Me The Money กับศิลปินฮิปฮอปครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook