Jason Mraz โชว์บรรยากาศงานแต่งงานสุดโรแมนติกของตัวเองในเอ็มวี “Might As Well Dance” | Sanook Music

Jason Mraz โชว์บรรยากาศงานแต่งงานสุดโรแมนติกของตัวเองในเอ็มวี “Might As Well Dance”

Jason Mraz โชว์บรรยากาศงานแต่งงานสุดโรแมนติกของตัวเองในเอ็มวี “Might As Well Dance”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jason Thomas Mraz หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อของ Jason Mraz นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอเมริกันวัย 41 ปี เจ้าของรางวัลแกรมมี่สาขา Grammy Award for Best Male Pop Vocal Performance และซิงเกิลฮิตอย่าง “I’m Yours”, “I Won’t Give Up”, “The Remedy (I Won't Worry)” และ “Lucky feat. Colbie Caillat” ได้แชร์โมเมนต์สุดสวีทกับภรรยาสาว Christina Carano ด้วยภาพบรรยากาศอันแสนอบอุ่นสุดแสนโรแมนติกของงานแต่งงานที่จัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม 2015 ที่ผ่านมาในมิวสิควิดิโอ “Might As Well Dance” ซิงเกิลที่สามที่เขาปล่อยออกมาโปรโมทอัลบั้มที่มีชื่อว่า Know ถัดจากซิงเกิล “Unlonely และ “Have It All” ที่เพิ่งจะครองใจแฟนเพลงชาวไทยไปแล้วก่อนหน้านี้

 

 

 

 

ถึงแม้ว่าเวลาล่วงเลยเป็นปีแล้วก็ตาม แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ได้ดูจะลดลงเลย ดูจากข้อความที่โพสต์ลงใน Facebook ของหนุ่ม Jason Mraz ว่า “ซิงเกิลโปรดของผมจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดมาแล้ว! เพลง “Might As Well Dance” โปรดิวซ์โดย Andre De Santanna และมี Molly Miller เป็นมือกีตาร์ เป็นเพลงแนวคันทรี่ผสมฟังก์ที่ผมแต่งให้คนรักของผมยิ้มได้” แถมหนุ่ม Jason Mraz ยังทิ้งท้ายให้แฟนๆ ตามไปดูโฉมหน้าของคนพิเศษคนนั้นได้ในมิวสิควิดิโอซิงเกิลดังกล่าวที่กำกับโดย Jeff Coffman อีกด้วย

 

ja-1

ja-2

ja-3

ja-4

 

อัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า Know ของหนุ่ม Jason Mraz จะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมและรับฟังกันเต็มๆ พร้อมกันในวันที่ 10 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

 

 

_____________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก Billboard

รูปภาพจาก Facebook Jason Mraz, Instagram Jason Mraz

Story by Thananphon W.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook