หมวดแวน เล่าเหตุผลที่ขอแฟนแต่งงานบนเวที The Rapper ที่ทำให้โจอี้บอยหลั่งน้ำตา | Sanook Music

หมวดแวน เล่าเหตุผลที่ขอแฟนแต่งงานบนเวที The Rapper ที่ทำให้โจอี้บอยหลั่งน้ำตา

หมวดแวน เล่าเหตุผลที่ขอแฟนแต่งงานบนเวที The Rapper ที่ทำให้โจอี้บอยหลั่งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นในรอบ Play Off สาย D ที่มาพร้อมโชว์สุดเข้มข้น และ รอบ 8 บาร์เข้าชิงแล้ว สิ่งที่ทำให้การแข่งขัน The Rapper สัปดาห์นี้ฮือฮา ก็คือการที่ผู้เข้าแข่งขันอย่าง หมวดแวน (พ.ต.ต.กรวิก จันทร์แด่น) แร็ปเปอร์มากความสามารถ ได้ขอแฟนสาว ปุ๊บปั๊บ-กชกร เสน่หา แต่งงานกลางรายการ

 

หมวดแวน ปุ๊บปั๊บ

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ปุ๊บปั๊บ ได้ขอบคุณแรงสนับสนุน และโค้ช ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) โดย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้กล่าวว่า “ผมบอกลูกทีมว่าเขาอยากให้ลูกทีมพาวงการฮิปฮอปไปถึงจุดสูงสุด และไม่รู้สึกโกรธเลย ถ้าการแสดงของปุ๊บปั๊บไม่ดีพอจนไม่สามารถเข้ารอบ” ซึ่งคำพูดของโค้ชทำให้ปุ๊บปั๊บน้ำตาไหลออกมา

 

คลิกชมการแสดงของปุ๊บปั๊บในรายการได้ที่นี่

 

หลังจากที่พูดเสร็จ โปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ก็ได้เปิดโอกาสให้ หมวดแวน เข้ามาพูดความในใจกับแฟนสาว โดยเขาได้เลือกแร็ปประกอบ Beatbox เพื่อบอกความในใจและขอบคุณปุ๊บปั๊บที่อยู่กับเขาเสมอ โดยท่อนสุดท้ายของแร็ปได้กล่าวว่า “สิ่งที่อยากจะขอเป็นสิ่งสุดท้ายก็คือ แต่งงานกัน” ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดอย่างท่วมท้นจากคนดูในห้องส่งและโค้ช ก่อนที่ปุ๊บปั๊บจะตอบตกลง

 

ปุ๊บปั๊บ หมวดแวน

 

ทางด้านของ โจอี้ บอย หลังจากที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ก็ได้บอกว่าเขาน้ำตาซึม และขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ แร็ปกันไปนานๆ และมีความสุขมากๆ และเป็นแรงบันดาลใจให้กัน พร้อมนำกล่าวคำว่า “ไชโย” ในห้องส่ง ขณะที่ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ก็ได้กล่าวว่าตัวเขาเองไม่เคยเห็นคู่รักที่เป็นแร็ปเปอร์ที่มาแข่งกันและขอแต่งงานกันในรายการ และอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข

 

ปุ๊บปั๊บ หมวดแวน

 

ส่วนพิธีกรอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ก็ได้ถามหมวดแวนว่าทำไมถึงมาขอแฟนแต่งงานในวันที่เขาแต่งคอสตูมที่ดูไม่สวย เขาก็ได้ตอบว่า ตัวเขารักปุ๊บปั๊บที่จิตใจไม่ใช่เครื่องสำอาง พร้อมทั้งสัญญากับโค้ช ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) ที่ดูแลเขาตลอดการแข่งขันว่าและคนดูว่า จะอยู่กับปุ๊บปั๊บจนลมหายใจสุดท้าย

 

คลิกชมคลิปการขอแต่งงานได้ที่นี่

 

เมื่อรายการจบลง หมวดแวน ก็ได้เล่าเบื้องหลังการขอแต่งงานใน Instagram ส่วนตัวว่า ที่เขาตัดสินใจขอปุ๊บปั๊บแต่งงานในรายการ เพราะเขานอกจากจะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษแล้ว เขายังสามารถเตรียมเซอร์ไพรส์ระหว่างที่ปุ๊บปั๊บเตรียมโชว์และซ้อมได้เช่นกัน โดยตอนแรกนั้นทางรายการบอกว่าอยากให้เขาไปเซอร์ไพรส์ในรายการอื่น จนทำให้แผนต้องพับไป แต่ทว่าก่อนรอบ Play Off ไม่นาน ทางรายการก็ได้ติดต่อมาถามเขาเรื่องการขอแต่งงานอีกครั้ง จนทำให้เขาสามารถดำเนินแผนการที่วางไว้ในที่สุด ก่อนที่จะขอบคุณทีมงานและโค้ชทุกคนที่ช่วยเหลือและสนับสนุนเขา และ ปุ๊บปั๊บที่อยู่เคียงข้างเขาไม่เปลี่ยนแปลง

 

คำพูด หมวดแวน

คำพูด หมวดแวน

คำพูด หมวดแวน

คำพูด หมวดแวน

หมวดแวนเล่าถึงการขอแต่งงาน

 

ถึงแม้ว่า หมวดแวน และ ปุ๊บปั๊บ จะไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงรายการ The Rapper แต่ทั้งสองคนก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์บทเพลงด้วยตัวเองแบบไม่สังกัดค่าย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า หลังจากนี้พวกเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงฮิปฮอปกันอีกบ้าง

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ล่าสุดของ หมวดแวน และ ปุ๊บปั๊บ ถึงผลงานเพลงใหม่ของทั้งคู่

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook The Rapper Thailand Instagram Themodevan

Story : Sidhipong W.

>> เปิดวาร์ปผลงาน! ปุ๊บปั๊บ กชกร แร็ปเปอร์หญิงไฟแรง กับบทเพลงที่แซ่บถึงใจ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หมวดแวน เล่าเหตุผลที่ขอแฟนแต่งงานบนเวที The Rapper ที่ทำให้โจอี้บอยหลั่งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook