เปอติ๊ด ญาดา ถ่ายทอดความรักที่ไร้สถานะด้วยตัวเองในเอ็มวีใหม่ “It’s Complicated” | Sanook Music

เปอติ๊ด ญาดา ถ่ายทอดความรักที่ไร้สถานะด้วยตัวเองในเอ็มวีใหม่ “It’s Complicated”

เปอติ๊ด ญาดา ถ่ายทอดความรักที่ไร้สถานะด้วยตัวเองในเอ็มวีใหม่  “It’s Complicated”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างชื่อในรายการ The Voice Thailand ศิลปินหญิงสุดแซ่บ เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงมินิอัลบั้ม High Soul ออกมา โดยเธอได้ปล่อยเอ็มวีเพลง "Ai" และ "Next" สองซิงเกิลที่พูดถึงความรู้สึกหลังจบความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดลง และล่าสุด เปอติ๊ด และต้นสังกัดอย่าง Smallroom ก็ได้ปล่อยเอ็มวี “It’s Complicated” ที่มีเนื้อหาต่างจากสองซิงเกิลแรกพอสมควร

 

เปอติ๊ด ญาดา

 

ผลงานเพลง “It’s Complicated” มีเนื้อหาพูดถึงความรักที่ไม่มีสถานะ ซึ่งเปอติ๊ดได้นำเรื่องราวของเพื่อนของเธอมาถ่ายทอดในเพลง โดยเปอติ๊ดได้ แมว - ชยานนท์ เครือเอี่ยม มือกลองวง The Jukks มาร่วมแต่งเนื้อเพลง และได้ นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง Polycat มาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ทำให้ผลงานเพลงนี้ออกมาสมบูรณ์ในสไตล์อิเล็คทรอนิกส์ผสมกับกลิ่นอายเร็กเก้ 

 

เปอติ๊ด ญาดา

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง “It’s Complicated” เปอติ๊ดได้ร่วมแสดงและถ่ายทอดบทบาทคนที่กำลังนั่งเล่นเกมส์กับคนรัก ซึ่งแสดงให้เห็นภาพของการอยู่ในความสัมพันธ์ไร้สถานะที่เราจะไม่มีวันเป็นผู้ชนะ แต่ในขณะเดียวกันเราก็เต็มใจที่จะไม่ไปไหน 

เปอติ๊ด ญาดา

 

คลิกชมเอ็มวี It’s Complicated - เปอติ๊ด ญาดา

 

นอกจากผลงานเพลงทั้ง 3 แล้ว เปอติ๊ดยังมีผลงานเพลง "Blanket" ที่อยู่ในมินิอัลบั้ม High Soul ซึ่งพูดถึงการฟังข้ออ้างและคำแก้ตัวของคนรักที่ทำผิดหลายครั้ง ซึ่งเป็นอีกผลงานที่เปอติ๊ดทำออกมาเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นตัวตนเธอชัดเจน >> เปิดผลงาน High Soul อัลบั้ม EP เปิดตัว "เปอติ๊ด" สาวสุดจี๊ด

Story : Sidhipong W.

>> ท้าแดด ท้าลม ท้าความมัน 9 ชั่วโมงเต็มไปกับ “Smallroom Holiday Party”

>> "เปอติ๊ด ญาดา" เมื่อคราบน้ำตาจากความรัก จุดประกายมินิอัลบั้มแรกในชีวิต

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปอติ๊ด ญาดา ถ่ายทอดความรักที่ไร้สถานะด้วยตัวเองในเอ็มวีใหม่ “It’s Complicated”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook