ฮาไปอีก! อะตอม ชนกันต์ ซ่อมแซมหัวใจคนอกหักด้วยเอ็มวีใหม่ "รถคันเก่า" | Sanook Music

ฮาไปอีก! อะตอม ชนกันต์ ซ่อมแซมหัวใจคนอกหักด้วยเอ็มวีใหม่ "รถคันเก่า"

ฮาไปอีก! อะตอม ชนกันต์ ซ่อมแซมหัวใจคนอกหักด้วยเอ็มวีใหม่ "รถคันเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลง "Please", "ทางของฝุ่น", "อย่าบอก" และ "Good Morning Teacher" แล้ว ในอัลบั้ม Cyantist ผลงานชุดแรกของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ก็มีเพลงเนื้อหาตลกร้ายอย่าง "อ้าว" ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จในแง่ยอดวิวทะลุร้อยล้านวิวแล้ว ยังทำให้หลายคนแอบรู้สึกจุกกับเนื้อหาที่เพลงต้องการสื่อด้วย >> “CYANTIST” อัลบั้มแรกที่มาพร้อมความเศร้าของ อะตอม ชนกันต์

 

อะตอม ชนกันต์ Cyantist

 

ล่าสุด อะตอม เองก็ได้นำอีกหนึ่งซิงเกิลจากอัลบั้ม Cyantist อย่าง "รถคันเก่า" มาทำเอ็มวี โดยผลงานเพลงนี้ อะตอม ได้นำเรื่องราวความรักที่ในอดีตมาเปรียบเทียบกับรถยนต์คันเก่า ที่เคยขับเคลื่อนความสุข แต่ก็ถูกขายไปเมื่อเจอคันที่ใหม่กว่า โดยเพลงนี้อะตอมได้ทำดนตรีออกมาให้มีเป็นแนวโซลฟังค์ที่สนุกสนาน คล้ายกับเพลง "อ้าว"

 

อะตอม ชนกันต์ รถคันเก่า

 

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ อะตอม ได้เล่าเรื่องของชายคนหนึ่งที่เพิ่งถูกทิ้ง และขับรถของตัวเองเข้ามาในอู่แห่งความเศร้า ที่พนักงานและเด็กประจำอู่ทุกคนก็ล้วนแล้วแต่เป็นคนอกหัก โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้พยายามปรับปรุงตัวและรถของเขาให้อยู่ในสภาพดีขึ้น และในตอนท้ายเอ็มวีเขาก็ได้พบกับคนรักเก่าที่ทำให้เขากลับมามีความหวังอีกครั้ง

 

อะตอม ชนกันต์ รถคันเก่า

 

ในส่วนของเอ็มวีนี้ นอกจากจะมีการเปรียบเทียบรถคันเก่า เหมือนความรักในอดีตแล้ว ยังมีฉากฮาๆ มากมาย อย่างเช่นการพรรณนาถึงคนรักเก่า รวมถึงฉากชูนิ้วนางให้รูปคู่ที่ถูกฉีก และซีนที่พระเอกกับนักแสดงลิปซิงค์ร้องเพลง "รถคันเก่า"

 

คลิกชมเอ็มวี รถคันเก่า - อะตอม ชนกันต์

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานเอ็มวี "รถคันเก่า" ออกมาเพียงแค่สองวัน ล่าสุดยอดวิวของตัวเอ็มวีก็ผ่านหลัก 6 แสนวิวไปแล้ว และมีแฟนเพลงหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงความเศร้าปนฮาของเอ็มวีจำนวนมากเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Atom

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

>> อะตอม ชนกันต์ ปล่อยเอ็มวีแรงสนั่นโซเชี่ยล "อย่าบอก"

>> อะตอม ชนกันต์ เผยเรื่องเฉียดตาย! ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เพลง "ช่วงนี้"

>> อะตอม ชนกันต์ กับความสุขและความเศร้าเบื้องหลังเพลงฮิตร้อยล้านวิว

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฮาไปอีก! อะตอม ชนกันต์ ซ่อมแซมหัวใจคนอกหักด้วยเอ็มวีใหม่ "รถคันเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook