Sqweez Animal เผยภาพที่แฟนเพลงคิดถึง พร้อมประกาศผลงานใหม่ในรอบ 3 ปี | Sanook Music

Sqweez Animal เผยภาพที่แฟนเพลงคิดถึง พร้อมประกาศผลงานใหม่ในรอบ 3 ปี

Sqweez Animal เผยภาพที่แฟนเพลงคิดถึง พร้อมประกาศผลงานใหม่ในรอบ 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสียชีวิตของ สิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีตาร์ของวง Sqweez Animal ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2015 ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเสียใจให้กับเเฟนเพลงและเพื่อนร่วมวงการอย่างมาก ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว วิน ศิริวงศ์ ก็ได้หยุดการปล่อยผลงานใหม่ในนาม Sqweez Animal ไปเกือบ 3 ปี 

 

Sqweez Animal

 

ล่าสุดเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทางค่าย Spicy Disc และแฟนเพจวง Sqweez Animal ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้น โดยลงรูปภาพในวันวานของ วิน และ สิงห์ พร้อมแฮชแท็ก #ขอบคุณทุกช่วงเวลา ก่อนที่จะออกมาประกาศว่าในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ ทางวง Sqweez Animal ที่นำโดยวินและ กลุ่มนักดนตรี SQ Crew จะมีงานแฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า Glad to have you ที่เป็นงาน Meet & Greet พิเศษที่ทางวงและแฟนคลับ 200 คนจะได้พบปะกัน ณ Rockademy Thailand ซึ่งล่าสุดบัตรทั้ง 200 ที่นั่งก็ขายหมดไปแล้ว 

 

Sqweez Animal

 

Sqweez Animal

 

นอกจากการพบปะแฟนเพลงแล้ว อีกความพิเศษของการ Meet & Greet ครั้งนี้ ก็คือการที่ทางวงได้ประกาศออกมาว่าในงานนี้ ทางวงจะนำผลงานใหม่มาโชว์เป็นครั้งแรก ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเพลงใหม่ในรอบ 3 ปี โดยล่าสุดวินก็ได้ลงคลิปขอบคุณแฟนเพลงและบอกว่านอกจากงานมีตติ้งครั้งนี้ เขาก็จะมีงานโชว์อีกมากและอยากให้แฟนๆ ติดตาม

Glad to have you

 

 

วง Sqweez Animal มีจุดเริ่มต้นขึ้น เมื่อ วิน และ สิงห์ ได้มีโอกาสพบกันจากการแนะนำของพี่ชายสิงห์ โดยพวกเขาได้ทำผลงานเพลง “อาจยังไม่สาย” กับ “ฉันไม่เหงา” และวางขายในงาน Fat Festival ครั้งที่ 4 พร้อมส่งเดโม่ไปให้คลื่นวิทยุ Fat radio จนทำให้พวกเขาเริ่มเป็นที่รู้จัก และได้มีอัลบั้ม อาจยังไม่สาย กับค่ายเพลง Spicy Disc โดยชื่อของวง นั้นมาจากบุคลิกและการทำเพลงของสมาชิก โดยคำว่า Sqweez มาจากผลงานเพลงของวงที่จะมีการบีบให้คนฟังคล้อยตามกับดนตรี ส่วน Animal ก็มาจากบุคลิกของทั้งคู่ที่จะเหมือนลิงที่คึกคักในเวลากลางคืน 

 

Sqweez Animal

 

ความโดดเด่นของวง Sqweez Animal อยู่ที่การร้องของวินที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน และ ซาวด์ดนตรีของวงที่จะมีการผสมผสานของดนตรีหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น ร็อค โซล ฟังค์ จนทำให้พวกเขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง และมีผลงานอัลบั้มที่ 2 ไม่มีที่มา ตามมาในปี 2011 ที่มาพร้อมผลงานเพลง "จนวันสุดท้าย" และ "คำบางคำ" ที่ได้รับความนิยม และในปี 2015 พวกเขาก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "Secretive (บอกไม่ได้)" ในเดือนมีนาคม และผลงานเพลง "Motorcycle" ในวันที่ 28 กรกฎาคม เพียง 1 วันก่อนที่สิงห์จะเสียชีวิต 

 

Sqweez Animal

 

 

 

 

การกลับมาของวง Sqweez Animal ถือเป็นเรื่องที่สร้างความดีใจอย่างมากให้กับเเฟนเพลง เพราะตลอดเวลาเกือบ 3 ปีที่พวกเขาห่างหายจากการปล่อยเพลง ก็มีแฟนๆ หลายคนถามถึงผลงานพวกเขาเป็นจำนวนมาก ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ จะได้ฟังผลงานชิ้นนี้กันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sqweez Animal

Story : Sidhipong W.

>> "นํ้าตา"บทเพลงที่เพื่อนๆ และครอบครัว มอบให้ สิงห์ มุสิกพงศ์

>> “ราชกิจจาฯ” ประกาศจัดตั้งมูลนิธิ "สิงห์ มุสิกพงศ์" เพื่อส่งเสริมการศึกษาดนตรี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Sqweez Animal เผยภาพที่แฟนเพลงคิดถึง พร้อมประกาศผลงานใหม่ในรอบ 3 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook