เต๋า เศรษฐพงศ์ อาสาแก้เหงา พร้อมโชว์ลีลาการเต้นในเอ็มวี “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม” | Sanook Music

เต๋า เศรษฐพงศ์ อาสาแก้เหงา พร้อมโชว์ลีลาการเต้นในเอ็มวี “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม”

เต๋า เศรษฐพงศ์ อาสาแก้เหงา พร้อมโชว์ลีลาการเต้นในเอ็มวี “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะผันตัวไปทำงานด้านการแสดงในซีรีส์และละครหลายเรื่อง แต่ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ศิลปินที่แจ้งเกิดและคว้าอันดับ รองชนะเลิศอันดับที่ 4 จากเวที Academy Fantasia 8 ก็เป็นอีกคนที่รอคอยโอกาสที่จะกลับมาทำเพลงที่เขารักอีกครั้ง โดยหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม เขาก็ได้มาทำเพลงใหม่ “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม” กับค่าย Mono Music ในโปรเจกต์ Pitchs Music Project

 

TAO STP

 

ผลงานเพลง “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม” เป็นซิงเกิลอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ที่ต่างจากเพลงป็อปฟังง่ายที่เต๋ามักจะทำหลังจบจากการแข่งขัน โดยผลงานเพลงนี้ เต๋า ได้ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ นักร้องนำวง Paper Planes มาเป็นผู้เขียนและนั่งเเท่นโปรดิวเซอร์ รวมถึงดูแลเรื่องการบันทึกเสียงเองทุกขั้นตอน 

 

 

ในพาร์ทการเต้นของเพลงนี้ เต๋า ได้ไปเรียนการเต้นเพิ่มเติมจาก แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล พี่ชายของ แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 เป็นเวลา 1 เดือน เพี่อที่จะได้แสดงความสามารถการเต้นร่วมกับทีมแดนเซอร์จาก B House Studio 

 

เต๋า และ แบงค์ ชินดนัย

 

โดย เต๋า ได้เล่าเรื่องการทำเอ็มวีนี้ว่า “ที่ผ่านมาผมก็ผ่านเรื่องเต้นมาบ้างครับ เรียนเสร็จก็จบเลย คนจะคุ้นเคยกับการที่ผมร้องเพลงเฉยๆ มากกว่า แต่ครั้งนี้ผมกลับมาเป็นนักร้องอีกครั้งแล้ว ก็อยากที่จะโชว์ความสามารถที่รอบด้านมากขึ้น ทั้งร้อง แร็ป และเต้น เพลงนี้ทุกคนจะได้เห็นความทุ่มเทของผม รวมถึงทุกๆ รายละเอียดที่ผมทำการบ้านและหาทีมงานมาเองทั้งหมดเลย โชคดีมากๆ ที่ได้พี่แบงค์ชินดนัย มาช่วยออกแบบและแนะนำทีมให้ เราฝึกซ้อมกันมานานกว่า 1 เดือนครับ และจะฝึกซ้อมไปเรื่อยๆ เพื่อต่อยอดงานโชว์อื่นๆ ต่อไป

 

เต๋า และ B House Studio

 

ตอนนี้ผมและทีมแดนซ์เซอร์ B House Studio  รวม 6 คน เข้าขากันมากๆ ทำให้การถ่ายทำมิวสิควิดีโอในครั้งนี้สบายมากครับ เต้นๆ ไปตามสเต็ปที่ได้ฝึกซ้อมมาเป๊ะ และปล่อยให้ทีมงานเก็บภาพและเสนอมุมอาร์ตที่แตกต่างจากที่เห็นจากมิวสิควิดีโอตัวอื่นๆ ซึ่งการกลับมาเป็นนักร้องในครั้งนี้ของผม ตื่นเต้นและท้าทายมากๆ ในการได้อิสระเสนอผลงานในแบบที่ตัวเองต้องการ อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสและส่งกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม - เต๋า เศรษฐพงษ์ 

Story : Sidhipong W.

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เต๋า เศรษฐพงศ์ อาสาแก้เหงา พร้อมโชว์ลีลาการเต้นในเอ็มวี “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook