“พูดความจริง" BEMINOR feat.Sunbeary X PEACH EAT LAEK แรงทะลุเทรนด์อันดับ 1 YouTube | Sanook Music

“พูดความจริง" BEMINOR feat.Sunbeary X PEACH EAT LAEK แรงทะลุเทรนด์อันดับ 1 YouTube

“พูดความจริง" BEMINOR feat.Sunbeary X PEACH EAT LAEK แรงทะลุเทรนด์อันดับ 1 YouTube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิวสิควิดิโอเอ็มวีเพลง “พูดความจริง” ของ BEMINOR ขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ในยูทูปประเทศไทย ในวันแรกที่ปล่อยตัวออกมาซึ่งปัจจุบันมียอดวิวสูงถึง 1.4 ล้านวิวแล้ว โดยเพลงดังกล่าวได้ยูทูปเบอร์สาวสุดน่ารักอย่าง ซาน-ปัทมพร ปรีชาวุฒิเดช หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อของ Sunbeary จากชาแนล Bearhug ที่เพิ่งได้รับ รางวัลขวัญใจโซเชียลจากทาง Sanook! ของเราไปไม่นานมานี้ มาร่วมร้องเพลงเป็นครั้งแรกในเพลงนี้อีกด้วย

 

sunbeary

ซาน - ปัทมพร ปรีชาวุฒิเดช

 

นอกจากจะได้เสียงใสๆ ของสาว Sunbeary เข้ามาร่วมฟีเจอริ่งแล้วนั้น เพลงนี้ยังเป็นซิงเกิลที่ 4 ของวง Beminor ที่พวกเขาทั้งร้อง เล่นตลอดจนแต่งและเรียบเรียงเองทั้งหมด โอ๊ค-ภีรภัทร แจ้งยอดสุขเป็นทั้งนักร้องนำ และคนแต่งเนื้อเพลง นัท-ธีรชัย แจ้งอริยวงศ์ เล่นเบส และ โฮม-ศิวพร ห้วยหงส์ทอง ที่นอกจากจะเป็นคนเล่นกีตาร์เพลงดังกล่าวแล้ว ยังเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้อีกด้วย

 

beminor

สมาชิกวง Beminor

 

เนื้อหาของเพลงเล่าถึงเรื่องราวของคู่รักที่คนหนึ่งกำลังรู้สึกว่าคนรักของเขานั้นกำลังรักคนอื่นอยู่ แม้ว่าตัวเขานั้นจะยังอยู่กับเราอยู่ก็ตาม “โปรดบอกว่าเธอรักใคร ฉันจะเข้าใจ แม้อาจจะต้องเสียใจที่ไม่มีเธอ” เป็นทั้งท่อนฮุคและท่อนจบของเพลงที่แสดงให้เห็นเธอความต้องการอยากให้คนที่เรารักพูดความจริง เพราะการได้รับรู้ความจริงอาจจะทำให้เราเจ็บในวันนี้ แต่การโกหกนั้นอาจจะทำให้เราต้องเจ็บตลอดไป

นอกจากนี้ยังมี พีช-ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ นักกินตัวแทนประเทศไทย จากชาแนล PEACH EAT LAEK ซึ่งไม่ได้กินเก่งในระดับที่เรียกได้ว่า สามารถลงแข่งในการแข่งกินระดับโลกได้แต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถสวมบทบาทเป็นนักแสดง โดยเข้ามาร่วมแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีนี้ได้อีกด้วย (แม้ว่าจะอยู่ในเอ็มวีนี้ก็ยังกินแหลกเหมือนเดิม ด้วยบทของพระเอกหนุ่มที่มีนิสัยชอบกินนั่นเอง)

 

peach

พีช - ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์

 

ด้วยการรวมพลังของ YouTuber ที่มีฐานแฟนคลับใน social media ค่อนข้างแน่นหนาแบบนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่แฟนเพลงจะให้การตอบรับเพลง “พูดความจริง” ของ BEMINOR กันเป็นอย่างดี แต่ของอย่างนี้เพลงก็ต้องดีด้วย แฟนๆ ถึงจะช่วยกันดู ช่วยกันฟังจนติดเทรนด์อันดับ 1 ได้ง่ายๆ แบบนี้

 พูดความจริง feat. Sunbeary - BEMINOR x PEACH EAT LAEK [Official MV]

 

 

 

 

____________________________

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก YouTube Beminor Official

รูปภาพจาก Facebook Beminor, Sunbeary Channel

Story by Thanaphon W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook