ทะลุล้านวิว! มนต์แคน แก่นคูน ร้องเพลงรุ่นน้องร่วมค่าย "เบิดแล้วบ้อ..ฮัก" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! มนต์แคน แก่นคูน ร้องเพลงรุ่นน้องร่วมค่าย "เบิดแล้วบ้อ..ฮัก"

ทะลุล้านวิว! มนต์แคน แก่นคูน ร้องเพลงรุ่นน้องร่วมค่าย "เบิดแล้วบ้อ..ฮัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นธรรมเนียมใหม่ของค่าย Grammy Gold ไปแล้ว เมื่อเหล่าศิลปินลูกทุ่งในค่าย จะมีการหยิบยืมเพลงของรุ่นพี่รุ่นน้องมาร้องในแบบฉบับของตัวเอง โดยล่าสุดผลงานเพลง "เบิดแล้วบ้อ..ฮัก" (หมดรักแล้วหรือ?) ของศิลปินลูกทุ่งในค่ายอย่าง ข้าวทิพย์ ธิดาดิน (ธิดาดิน หินอ่อน) นักร้องหญิงที่แจ้งเกิดจากโครงการปั้นศิลปินหน้าใหม่ น้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 1 ก็กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถูกรุ่นพี่อย่าง มนต์แคน แก่นคูน (เพชรพร บุญค้ำจุน) ในค่ายนำมาร้องใหม่ >> ข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาแรง! เปิดตัวเอ็มวี " เบิดแล้วบ้อฮัก" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

 

มนต์แคน แก่นคูน

 

โดย มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหญ่ของค่าย Grammy Gold ได้นำผลงานเพลง "เบิดแล้วบ้อ..ฮัก" มาร้องในแบบฉบับของตัวเอง  ซึ่งเขาได้นำเพลงนี้ถ่ายทอดในมุมมองผู้ชายที่ต่างจากต้นฉบับที่เน้นความเศร้าเสียใจผู้หญิง 

 

มนต์แคน แก่นคูน

 

ด้วยความที่เป็นผลงานแรกที่ มนต์แคน ได้นำเพลงของศิลปินหญิงมาร้อง เขาก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอการร้องออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย โดยเขาได้กล่าวในช่องคอมเมนต์ว่า ก่อนหน้านี้ข้าวดินได้นำเพลงของเขามาร้องหลายเพลงแล้ว เขาก็เลยขอนำเพลงของเธอมาร้องบ้าง และล่าสุดยอดวิวของคลิปคัฟเวอร์ก็ทะลุล้านวิวไปแล้ว

 

คลิกชมวืดีโอคัฟเวอร์เพลง เบิดแล้วบ้อ..ฮัก - มนต์แคน แก่นคูน

 

สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน นั้นเป็นนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน ที่มีผลงานเพลงออกมาแล้ว 7 อัลบั้ม ซึ่งผลงานเพลง คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส จากอัลบั้มล่าสุดของเขาก็มียอดวิวสูงกว่า 200 ล้านวิว และกลายเป็นผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมากในวงกว้าง โดยล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยเพลง "กรณิการ์", "สิให้อ้ายขาดใจพุ้นบ้อ" และ "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" ที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 8 ของเขาออกมาในปีนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook มนต์แคน แก่นคูน

Story : Sidhipong W.

>> มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลงล้านวิว "ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม" เศร้ารับฤดูฝน

>>  มนต์แคน แก่นคูน เปิดตัวเพลงใหม่ "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" ถูกใจคนโดนทิ้ง

>> มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลง "สิให้อ้ายขาดใจพุ้นบ้อ" จากชีวิตจริงแฟนเพลง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! มนต์แคน แก่นคูน ร้องเพลงรุ่นน้องร่วมค่าย "เบิดแล้วบ้อ..ฮัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook