Tiffany Young จาก Girls’ Generation ปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ “Over My Skin” | Sanook Music

Tiffany Young จาก Girls’ Generation ปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ “Over My Skin”

Tiffany Young จาก Girls’ Generation ปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ “Over My Skin”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้การดูแลของเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ในอเมริกา Paradigm Agency เอเจนซี่เดียวกันกับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Black Eyed Peas, Coldplay, Ed Sheeran และ Jason Mraz (>> ทิฟฟานี่ Girls’ Generation เซ็นสัญญาอยู่เอเจนซี่เดียวกับ Ed Sheeran) และแอบบอกใบ้แฟนเพลงมาเป็นระยะๆ ว่าเราจะได้ฟังเพลงใหม่ของเธอแน่นอน ตอนนี้ ทิฟฟานี่ หรือ Tiffany Young พร้อมแล้วที่จะปล่อยซิงเกิลใหม่เป็นภาษาอังกฤษล้วน พร้อมลุคเซ็กซี่ที่สลัดคราบเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีได้อย่างสิ้นเชิง

 

tiffany-young-2

 

“Over My Skin” ซิงเกิลโซโล่ภาษาอังกฤษเพลงแรก ภายใต้ค่ายเพลงอเมริกา Stateside Transparent ที่ดูแลโดยสมาชิก Far East Movement และ Jon Yip จาก The Stereotypes เป็นเพลงแนวป็อปยุค ‘90s ที่มีกลิ่นอายเซ็กซี่นิดๆ ของอาร์แอนด์บี และเพิ่มความเท่ด้วยดนตรีแนวฟังกี้ ซึ่งเป็นแนวที่แตกต่างไปจากสมัยที่ทิฟฟานี่เป็นสมาชิกในวง Girls’ Generation และห่างไกลจากสไตล์ของเพลง I Just  Wanna Dance” และ "Heartbreak Hotel" สองซิงเกิลจาก EP I Just  Wanna Dance เมื่อปี 2016 อย่างชัดเจน แสดงให้เห็นได้ว่าสาวทิฟฟานี่พร้อมมีผลงานแจ้งเกิดในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวโดยไม่มีนามสกุล K-Pop อีกต่อไป

 

 

นอกจาก Over My Skin” จะเป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษล้วนเพลงแรกของทิฟฟานี่แล้ว ยังนับว่าเป็นผลงานเพลงแรกหลังจากที่ออกจากค่ายเพลง SM Entertainment ที่เธอเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง Girls’ Generation เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอใช้ชีวิตอยู่ในประเทศเกาหลีในฐานะศิลปิน K-Pop ชั่นแนวหน้าของประเทศมากกว่า 10 ปี เธอเลือกที่จะย้ายกลับมาอยู่ที่ลอสแองเจลิสบ้านเกิด เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวที่อเมริกา และใช้ชื่อในวงการว่า Tiffany Young โดย Tiffany เป็นชื่อในวงการเพลงตั้งแต่ตอนอยู่ที่เกาหลี (ชื่อจริง Stephanie Hwang โดยเธอเปลี่ยนชื่อเป็น Tiffany เพราะมีสมาชิกในค่ายเพลงที่ใช้ชื่อเดียวกันอยู่) ส่วน Young มาจาก Mi-Young ชื่อภาษาเกาหลีของเธอ ที่คำว่า Young สะกดด้วยตัวอักษรภาษาจีนที่มีความหมายว่า “ตลอดกาล”

มิวสิควิดีโอเพลง “Over My Skin” ยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ หากสาวทิฟฟานี่ปล่อยออกมาให้พวกเราได้ชมกันเมื่อไร Sanook! Music จะรีบนำมาอัปเดตให้ได้ชมกันแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook