เอกชัย ศรีวิชัย ชวนลูกชายบุญธรรม ทำโชว์พิเศษและตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

เอกชัย ศรีวิชัย ชวนลูกชายบุญธรรม ทำโชว์พิเศษและตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

เอกชัย ศรีวิชัย ชวนลูกชายบุญธรรม ทำโชว์พิเศษและตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เอาใจวัยรุ่นด้วยการตามหาเงาเสียงวง Cocktail ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง สัปดาห์นี้  กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และ ดู๋ - สัญญา คุณากร ขอเอาใจแม่ยกแดนใต้ คว้าศิลปินลูกทุ่งและนักแสดงชื่อดังเจ้าของเพลง "หมากัด" อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ที่ล่าสุดไม่ได้มาคนเดียว เพราะเขาควงลูกบุญธรรมสองหนุ่ม เพชร-กฤติเดช สมตน และ ไพศาล ขุนหนู มาโชว์เพลงสนุกสนานอย่าง “คิดถึงบ้านเกิด” แถมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับด้วย

 

เพชร เอกชัย และ ไพศาล

จากซ้ายไปขวา เพชร เอกชัย และ ไพศาล

การมาของ เอกชัย ศรีวิชัย ครั้งนี้ เขาและลูกได้โชว์ต่อหน้าเหล่าคณะกรรมการ ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, สมจิตร จงจอหอ, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา ที่มาร่วมตัดสิน โดยงานนี้เอกชัยถึงขั้นลงทุนเดินไป ตั๊ก ตามประสาพี่น้องในวงการที่ไม่ได้เจอกันมานาน ส่วน 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงนอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้ว พวกเขายังแต่งตัวเป๊ะ ใส่สูทสุดเนี้ยบ เลียนแบบศิลปินต้นฉบับกันแบบจัดเต็ม

 

เงาเสียง เอกชัย

ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง เอกชัย ศรีวิชัย

 

โดย เอกชัย เปิดใจถึงการร่วมรายการว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเยือนรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ขอบคุณมากๆ ที่ให้ผมได้กลับมาเยือนเวทีนี้อีก ซึ่งไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็ยังมีคนสนใจสมัครกันเข้ามาเป็นเงาเสียงผม ต้องขอบคุณจริงๆ  มาวันนี้เหมือนได้มาเจอเพื่อนเจอพี่น้องนะครับ ไม่ว่าจะเป็นป๋ากิ๊ก, พี่ดู๋, ตั๊ก และก็น้องกรรมการทุกคน มีความสุขมากๆ

 

คราวนี้ผมไม่ได้มาคนเดียว พาลูกบุญธรรมมาด้วย ทั้งน้องเพชร กฤติเดช สมตน และน้องไพศาล ขุนหนู ก็เป็นเด็กในค่าย ทำงานด้วยกัน เขานับถือเราเหมือนเป็นพ่อ วันนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้มาเห็นเงาเสียงตัวเอง ได้เห็นความพยายามของทุกคน ทั้งการแต่งตัว ทั้งลีลาการใช้เสียง เลือกไม่ถูกเลยครับ อยากชวนให้มาลุ้นกันว่าใครจะชนะใจผมและกรรมการจนได้เป็นเงาเสียงเอกชัย"

 

เอกชัย ศรีวิชัย

 

ใครที่อยากชมการแสดงและความสนุกสนานในการหาเงาเสียงของ เอกชัย ศรีวิชัย  สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ได้ใน วันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอกชัย ศรีวิชัย ชวนลูกชายบุญธรรม ทำโชว์พิเศษและตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook