Scrubb ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ “18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” เฉลิมฉลอง 18 ปีบนถนนสายดนตรี | Sanook Music

Scrubb ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ “18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” เฉลิมฉลอง 18 ปีบนถนนสายดนตรี

Scrubb ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ “18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” เฉลิมฉลอง 18 ปีบนถนนสายดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“จะทำทุกๆ อย่าง จะทำทุกๆ ทาง มันทำให้ฉันนั้นรู้ดีว่า จะเป็นเช่นไร”

เนื้อเพลงท่อนแรกจากเพลง “ทุกอย่าง” ที่แจ้งเกิดให้วงดนตรีอินดี้นามว่า Scrubb อย่างเป็นทางการ เผลอแป๊บเดียว 2 สมาชิกอย่าง บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ ก็พาวงดนตรีวงนี้อยู่คู่กับวงการเพลงไทยมานานถึง 18 ปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระอันดีนี้ พวกเขาจึงขอจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ใช้ชื่อว่า “Scrubb 18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” จัดโดย BEC-Tero Entertainment ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นั่นเอง

โปสเตอร์คอนเสิร์ต “Scrubb 18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้”

โปสเตอร์คอนเสิร์ต “Scrubb 18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” 

 

จากจุดเริ่มต้นที่ เมื่อย และ บอล ผู้หลงใหลในเสียงดนตรีได้เริ่มทำดนตรีด้วยกัน ปั๊มแผ่นขายกันเอง เดินทางไปเสนอตามค่ายเพลงต่างๆ จนกระทั่งผลงานสตูดิโออัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการ SSSSS..! เมื่อปี 2546 กับต้นสังกัด Black Sheep ภายใต้ชายคา Sony Music ได้เผยแพร่ออกมา และเพลง “ทุกอย่าง” ก็ทำให้ชื่อ Scrubb กลายเป็นที่รู้จักของนักฟังเพลงชาวไทย ก่อนที่อีกหลากหลายอัลบั้มจะตามมาไม่ว่าจะเป็น Club (2548), Kid (2553), Clean (2556) คั่นด้วยอีพีอัลบั้ม Mood (2550) และอัลบั้มรวมเพลงอีก 2 ชุด พร้อมกับกองทัพเพลงฮิตติดชาร์ตอีกเพียบ อาทิ “ใกล้”“คู่กัน”“เข้ากันดี”“คำตอบ” เป็นต้น

สีสันทางดนตรีอันแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นในอัลบั้ม Season

สีสันทางดนตรีอันแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นในอัลบั้ม Season

 

อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ Scrubb ก็เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มชุดล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Season ที่มีความหมายว่า ฤดู แถมยังพ้องเสียงกับคำว่า สีสัน ออกมา โดยมีซิงเกิลอย่าง “ฝน”“รู้สึก”“ดวงตะวัน” (ที่ได้ วิน ศิริวงศ์ แห่ง Sqweez Animal มาร่วมแจม) และ “ทิ้งตัว” นำทัพสีสันทางดนตรีแบบใหม่ๆ ที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน นอกจากจะร่วมทำงานกับโปรดิวเซอร์มือดีอย่าง ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล ที่รู้ใจกันมานานแล้ว ก็ยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการมาร่วมสร้างผลงานอัลบั้มนี้ด้วยทั้ง ปกป้อง จิตดี จากวง Plastic Plastic และ Gym and Swim ที่มารับหน้าที่โค-โปรดิวเซอร์ เติมกลิ่นอายอันแปลกใหม่ในพาร์ตดนตรี ด้านการบันทึกเสียงก็ได้ทั้ง ต๊อบ-ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ มือกลองจากวง Chanudom และ ป๊อก-ต่อยศ จงแจ่ม มือเบสวง Zeal มาช่วย ส่วนพาร์ตของเนื้อร้องก็มีชื่อของ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ จากวง 25hours และ The TOYS หรือ ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน อยู่ในเครดิตการทำงานด้วยเช่นกัน มากไปกว่านั้น อัลบั้ม Season ยังได้รับการมาสเตอริ่งที่ประเทศอังกฤษ ณ สตูดิโอที่ศิลปินระดับโลก Liam GallagherKaty Perry และอีกหลายๆ คนให้การยอมรับอีกต่างหาก

ฟังผลงานอัลบั้ม Season ได้ด้านล่างนี้

(บน) บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ (ล่าง) เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ

(บน) บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ (ล่าง) เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ

 

แน่นอนว่าคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ของ Scrubb จะจัดเต็มด้วยทุกเพลงที่ทุกคนคุ้นเคย รวมถึงเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมสีสันอันน่าฟังที่แฟนเพลงทุกรุ่นของ Scrubb จะมีความสุขไม่แพ้คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งก่อนๆ ของพวกเขา คอนเสิร์ต “Scrubb 18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรยืนราคา 1,700 และ 1,300 บาท ส่วนบัตรนั่งราคา 1,900 และ 1,500 บาท เปิดขายพร้อมกันวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561 (พรุ่งนี้) เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และพิเศษสุดๆ ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 วง Scrubb จะไปแจกปิ๊กกีตาร์พร้อมลายเซ็นจำนวนจำกัดจาก 2 สมาชิก บอล และ เมื่อย สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันแรก (29 มิถุนายน) เท่านั้น! นำหลักฐานการซื้อบัตรไปที่ลาน GROOVE เซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลา 14.00 น. พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก Scrubb บอกเลยว่าสนุกแน่

 

Story by: Thanaphon W. / Chanon B.
Photos by: BEC-Tero Entertainment / FB - scrubb

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Scrubb ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ “18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” เฉลิมฉลอง 18 ปีบนถนนสายดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook