โบ สุนิตา ใจเต้นแรง! หลังถ่ายทอดดราม่าชีวิตจริงในวิดีโอเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/479/2399009/a.jpgโบ สุนิตา ใจเต้นแรง! หลังถ่ายทอดดราม่าชีวิตจริงในวิดีโอเพลง  "ความรักครั้งสุดท้าย"

    โบ สุนิตา ใจเต้นแรง! หลังถ่ายทอดดราม่าชีวิตจริงในวิดีโอเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"

    2018-06-28T10:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นอกจากจะปล่อยผลงานเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" ที่นักร้องสาวมากความสามารถ โบ-สุนิตา จรรยาธนากร ได้นำเรื่องราวความรักของตัวเองมาถ่ายทอดผ่านบทเพลงแล้ว ล่าสุดทางค่าย Mono Music เจ้าของโปรเจกต์ Legend of The 90s โดย Pitchs Music เองก็ได้ปล่อย Lyric Video วิดีโอของเพลง ตามมาเป็นที่เรียบร้อย >> อ่านเพิ่มเติม โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"

     

     

    โดยในส่วนของเอ็มวีนี้ โบก็ได้ กอล์ฟ-รุ่งโรจน์ ผลหว้า ศิลปินจากวง Y Not 7 โปรดิวเซอร์ของเพลงมาเป็นผู้กำกับตัว Lyrics Video และได้ พีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) Executive producer ของค่าย Mono Music มาดูแลภาพรวมของเอ็มวีด้วย ซึ่งความท้าทายของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็คือการที่ โบ ต้องทิ้งความเป็นศิลปินและถ่ายทอดเพลงในมุมของคนที่เจ็บปวดจากความรักหลายๆ ครั้ง แต่เธอก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้ลื่นไหลและใช้เวลาไม่นานในการถ่ายทำ 

     

     

    โบ กอล์ฟ และ พีธ

     

    หลังจากที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จ โบ ก็ได้เผยเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า “ด้วยเนื้อเพลงมันมีอารมณ์ที่ค่อนข้างเศร้ามากๆ และโบก็ได้โจทย์การร้องมาให้ร้องในแบบที่ไม่ต้องมีอะไรเลย ให้เรียบที่สุด ทิ้งความเป็นดีว่า ไม่มีความเป็นนักร้องเบอร์ใหญ่ใดๆ ทั้งสิ้น คราวนี้เลยทำให้โบค่อนข้างต้องร้องและอินไปกับอารมณ์ตามเนื้อเพลง ให้มันเรียลที่สุด ซึ่งก็มาจากอารมณ์ล้วนๆ ที่ทำให้เพลงมันดูมีอะไรด้วยตัวของมันเอง รวมถึงซาวด์ดนตรีกลอง ที่เหมือนเสียงเต้นของหัวใจ ก็ทำให้เวลาร้องและได้ฟังเพลงนี้ ใจโบมันเต้นแรงมากๆ ซึ่งโบอยากให้แฟนเพลงได้ลองติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้ดูค่ะ ว่าโบอินกับเพลงนี้มากแค่ไหน รับรองว่าคนที่มีความหลังกับความรักที่ไม่สมหวังจะต้องชอบเพลงนี้แน่นอนค่ะ”

     

    คลิกชมเอ็มวี ความรักครั้งสุดท้าย - โบ สุนิตา

     

     

    สำหรับ โบ สุนิตา เป็นนักร้องยุค 90s ที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากอัลบั้ม Beau ที่ครองสถิติอัลบั้มที่ทำยอดขายล้านตลับเร็วที่สุด ในเวลาแค่ 28 วัน โดยอัลบั้ม 1,000,000 Copies Celebration ฉลองล้านตลับของเธอ ก็มียอดขายหนึ่งล้านชุดเช่นกัน โดยผลงานเพลงที่สร้างชื่อก็มีเพลง "ฉันรู้", "พรุ่งนี้ (จะไปกับเธอ)", "ไม่มีอีกแล้ว", "ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม" และ "หนึ่งในไม่กี่คน" และอีกหลาย 10 ซิงเกิลที่เธอทำออกมาตลอดเวลา 20 ปีในวงการ

    Story : Sidhipong W. 

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โบ สุนิตา ใจเต้นแรง! หลังถ่ายทอดดราม่าชีวิตจริงในวิดีโอเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย"