Bedroom Audio แสดงความร็อคตรงไปตรงมาในเพลงใหม่ “สภาวะสมองไม่สั่งการ" | Sanook Music

Bedroom Audio แสดงความร็อคตรงไปตรงมาในเพลงใหม่ “สภาวะสมองไม่สั่งการ"

Bedroom Audio แสดงความร็อคตรงไปตรงมาในเพลงใหม่ “สภาวะสมองไม่สั่งการ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ที่มากับเพลง "ไม่บอกเธอ" ที่แจ้งเกิดพวกเขาเต็มตัว ล่าสุด Bedroom Audio ศิลปินกลุ่มจากค่าย BEC-Tero Music ก็ได้เดินหน้าปล่อยผลงานใหม่ในปี 2018 โดยล่าสุดพวกเขามากับเพลง "สภาวะสมองไม่สั่งการ" ในที่สุด หลังจากที่ปล่อยเพลงร็อคดุดันอย่าง "เล่นกับไฟ" เมื่อตอนต้นปี >> Bedroom Audio ปล่อยผลงานใหม่ "เล่นกับไฟ" พร้อมหวนกลับสู่ดนตรีที่วงคุ้นเคย

 

Bedroom Audio

 

ผลงานเพลง "สภาวะสมองไม่สั่งการ" เป็นซิงเกิลที่พูดถึงความรู้สึกของคนคนหนึ่งที่ต้องเจอความเจ็บปวดจนทนไม่ไหว ซึ่งผลงานเพลงนี้จะมีความหนักหน่วงน้อยกว่าเพลง "เล่นกับไฟ" แต่ก็สามารถแสดงความของสมาชิกทั้ง 4 ได้อย่างดี

 

Bedroom Audio

โดย แม่น - กวิน ศิรินาวิน นักร้องนำได้เผยถึงผลงานชิ้นนี้ว่า “นี่เป็นเพลงที่เกิดขึ้นมาระหว่างที่ผมเก็บตัวจำศีลเขียนเพลงครับตอนนั้นการเขียนเพลงของผมมันไม่มีเรื่องธุรกิจเรื่องจะดังไม่ดังมาเกี่ยวข้องเพราะฉะนั้นเพลงที่โผล่ขึ้นมาในเวลานั้นมันจะบริสุทธิ์มากๆและสนุกกับการเขียนมากๆ คือให้เพลงมันพาไปเลยคืออยากตอบหล่อๆ ว่ไปหลงรักสาวแล้วสาวหักอกเหมือนกัน โดยเนื้อเพลงมันเกิดขึ้นเองพอประโยคแรกมาประโยคสองมันก็โผล่ตามมาอย่างลื่นไหลเขียนเร็วมากแล้วเพื่อนๆในวงก็ทำดนตรีกันเร็วมากๆด้วย เป็นเพลงแรกเลยที่พอแต่งเสร็จพี่ โป-สุเมธ โปษยะนุกูล Executive Producer ที่ทำงานกับพวกเราให้ผ่านทันที” 

 

Bedroom Audio

 

 “เล่นกับไฟ” และ “สภาวะสมองไม่สั่งการ” เพลงจากอัลบั้มใหม่ทั้งสองเพลงนี้ทำให้ภาพลักษณ์การเป็นวงร็อคของ Bedroom Audio นั้นชัดเจนแบบไม่แกว่งอีกต่อไป เป็นดนตรีร็อคที่พูดกันตรงๆไม่ต้องอ้อมค้อม เพราะทุกส่วนผสมที่อยู่ในเพลงล้วนเป็นสิ่งที่นักฟังเพลงต่างคุ้นเคย อาจไม่ใช่เพลงที่จะเปลี่ยนวงการแต่มันเป็นเพลงที่เราสามารถฟังได้ในทุกสภาวะและเมื่อเราได้ฟังเราจะจำได้ว่านี่แหละเพลงแบบนี้แหละที่ทำให้เราหลงใหลและชื่นชอบในดนตรีร็อค

Story : Ellie L.

>> Bedroom Audio จากความผิดหวังมากมาย สู่อัลบั้มแรกที่เปรียบเสมือนลูก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook